Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an Hà Giang thông tin vụ hàng chục "quái xế" tổ chức offline trong ngày 2/9

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã lái xe bỏ chạy, Công an Vị Xuyên đã tạm giữ được 26 xe mô tô và xe gắn máy với 30 thanh, thiếu niên đi trên các xe.

Ngày 4/9, thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, qua công tác nghiệp vụ, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT - TT), Công an huyện Vị Xuyên phát hiện có một nhóm thanh, thiếu niên tổ chức gặp mặt tại khu vực hồ Noong, thôn Noong 1, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, bắt đầu từ 8 giờ ngày 2/9, dự kiến khoảng 60 phương tiện.

Sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên đã chỉ đạo lực lượng CSGT - TT, Cảnh sát hình sự, Công an xã Phú Linh tổ chức kiểm tra. Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã lái xe bỏ chạy, Công an Vị Xuyên đã tạm giữ được 26 xe mô tô và xe gắn máy với 30 thanh, thiếu niên đi trên các xe (có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Bắc Quang, Yên Minh, Đồng Văn, Vị Xuyên, Bắc Mê, tỉnh Hà Giang; huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), đa số người điều khiển đều dưới 18 tuổi.

Công an Vị Xuyên đã tạm giữ được 26 xe mô tô và xe gắn máy với 30 thanh, thiếu niên. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang)

Kiểm tra nhanh các trường hợp trên, sơ bộ xác định vi phạm các lỗi như: Chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện; không có giấy phép lái xe; thay đổi kết cấu của xe (độ bô, xoáy nòng nâng cao phân khối xe, lắp đèn, đồng hồ, độ vành lốp không đúng chủng loại…); không gắn biển kiểm soát; không đội mũ bảo hiểm; chở quá số người quy định...

Quá trình kiểm tra, các đối tượng không chấp hành hiệu lệnh. Kiểm tra trên người và phương tiện không phát hiện hung khí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật