Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích ở Hưng Yên

  • Bảo An
(DS&PL) -

Thi thể người đàn ông được phát hiện dưới mương nước bên cạnh một chiếc xe máy cũ tại khu vực gần cầu vượt Như Quỳnh, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong trước đó khoảng 1 - 2 ngày.

Báo Thanh niên đưa tin, vừa qua, Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương nước.

Nguồn tin cho biết, vào chiều tối 13/1, tại khu vực mương nước gần cầu vượt Như Quỳnh thuộc thị trấn Như Quỳnh, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông, bên cạnh là chiếc xe máy Honda Dream đã cũ, BKS 60N4-288.XX.

Tại hiện trường ghi nhận, nạn nhân tuổi trung niên, đội mũ bảo hiểm, mặc quần áo thun màu đen. Qua kết quả khám nghiệm ban đần, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân tử vong trước đó khoảng 1 - 2 ngày.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông sau 3 ngày mất tích. Ảnh: Thanh niên, Giao thông.

Tiến hành kiểm tra trên người nạn nhân, do người này không mang giấy tờ tùy thân nên việc xác định danh tính gặp khó khăn. Người dân địa phương và cơ quan chức năng thông báo trên mạng xã hội để tìm kiếm người thân của nạn nhân.

Liên quan đến sự việc, báo Giao thông đưa tin, rất nhanh sau đó, một số người dân tỉnh Sơn La đang sinh sống, làm việc ở Như Quỳnh liền nhận ra nạn nhân giống với hình ảnh mà cách đó 2 ngày người nhà đăng thông tin tìm kiếm.

Chỉ vài tiếng sau khi thông tin được chia sẻ, phía gia đình đã xác nhận và liên hệ với cơ quan chức năng địa phương.

Bước đầu xác định, người tử vong là ông Hà Văn T. (trú xã Tân Lang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Nạn nhân đã có vợ con, hiện đang làm công nhân xây dựng ở Hưng Yên.

Theo người thân quen, nạn nhân rời phòng trọ đi làm ca nhưng không trở về. Bạn bè, người thân đã tìm kiếm, gọi điện thoại nhưng không liên lạc được.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật