Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô giáo choáng váng, gần ngất xỉu vì bị học sinh 5 tuổi đánh

(DS&PL) -

Sau khi bị một học trò 5 tuổi tấn công, nữ giáo viên một trường mẫu giáo ở Mỹ phải nhập viện điều trị.

Bên ngoài trường tiểu học Pines Lakes - GOOGLE MAPS

Tờ Miami Herald đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 2/3 tại trường Mẫu giáo Pines Lakes, thành phố Pembroke Pines, bang Florida, Mỹ.

Bản báo cáo vụ việc cho hay một cậu bé 5 tuổi đã dùng tay, chân đánh giáo viên sau khi cùng bạn học, 4 tuổi, ném đồ đạc, lật ghế trong phòng học.

Biết sự việc, nhân viên của trường vào phòng, phát hiện cô giáo ngồi dựa lưng vào tường trong tình trạng yếu ớt, choáng váng, gần ngất xỉu. Sau đó, cô bắt đầu ho, thở gấp.

Nhân viên trường gọi cấp cứu. Nhân viên cứu hộ đưa nạn nhân đi bằng cáng. Cô nhập viện, điều trị tại Bệnh viện Memorial Regional, không có nguy hiểm cho tính mạng.

Tờ Miami Herald dẫn lời bà Amanda Conwell, người phát ngôn cảnh sát Pembroke Pines, cho hay đứa bé không sử dụng “hung khí hoặc vật nào trong vụ đánh cô giáo”.

Sau khi cùng với một học sinh khác vứt đồ vật lung tung trong phòng học, cậu bé này đã đấm đá loạn xạ khi cô giáo tìm cách ngăn cản.

Vào thời điểm cảnh sát đến nơi, người giáo viên ngồi dựa vào tường. Khi được đưa khỏi trường trên cáng cứu thương, nạn nhân vẫn tỉnh táo và hợp tác với cảnh sát.

Chưa rõ học sinh sẽ bị phạt gì trong khi tuổi còn quá nhỏ.

Trong khi đó, cô Susan Sasse, Hiệu trưởng trường Pines Lakes, cho biết đã thông báo vụ việc đến các gia đình có con theo học tại đây.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật