Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái xinh đẹp cháy loang mặt vì nghe lời spa chấm nám

(DS&PL) -

Cô gái xinh đẹp đăng đàn cầu cứu cư dân mạng sau khi nghe lời spa chấm nám, da trắng hồng chưa thấy mà gương mặt bị cháy loang nổ khiến ai nhìn vào cũng xót thương.

Cô gái xinh đẹp đăng đàn cầu cứu cư dân mạng sau khi nghe lời spa chấm nám, da trắng hồng chưa thấy mà gương mặt bị cháy loang nổ khiến ai nhìn vào vừa xót thương vừa kinh sợ.

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, bắt được thị hiếu ấy nhiều spa mở ra, thậm chí có những spa chưa được cấp giấy phép, spa 'chui' vẫn 'tung hoành' khắp nơi gây ra không ít những vụ việc đau lòng khiến chị em 'ôm mặt đau đớn'.

Sau nhiều ca nâng mũi, độn cằm, bơm ngực hỏng thì mới đây một cô nàng xinh đẹp 'khóc không lên tiếng' khi nghe lời spa chấm nám, nhưng nám chưa hết cô gái đã phải trả giá với gương mặt cháy loang nổ khiến ai nấy đều tỏ ra kinh sợ.

Gương mặt bị cháy loang nổ sau khi chấm nám.

Theo những gì cô nàng kể lại, nhân viên spa khi nhìn thấy những vết nám liền tư vấn cô nàng nên chấm nám. Nhưng sau khi thực hiện thủ thuật, da trắng hồng đâu chưa thấy mà vết nám mọi khi bỗng chốc hóa thành... vết cháy đen như bị cào xước.

Cư dân mạng xót thương cho cô gái.

Quá sốc với gương mặt bị hỏng, đen thui, cô gái trẻ nhiều ngày liền nhịn ăn, nhịn uống. Thậm chí, cô còn đăng đàn tố cáo trung tâm thẩm mỹ và cầu cứu cách chữa cháy từ chị em: "Nguy hiểm quá, cứu em với, em nghe mấy đứa nhân viên spa chấm nám giờ này mặt cháy đen thui. Nó mới bong ra rồi giờ loang lổ vết đỏ nhìn kinh lắm. Hỏng hết mặt em rồi nên dùng biện pháp gì ai biết chỉ cho em với".

Khuôn mặt của V.V khi nhìn cận cảnh giống như là bị vật gì đó cào ra vậy chứ không hẳn là tác dụng của một phương pháp nào đó nữa.

Những vệt sẹo dài ngoằng khởi nguồn từ các đốm chấm đen thui lan lộng khắp khuôn mặt khiến nhiều người 'rùng mình'.

Câu chuyện của V.V sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến chị em không khỏi xót xa, bởi trước đó V.V vốn có gương mặt ưa nhìn.

V.V vốn có gương mặt xinh đẹp.

Việc V.V hỏng mặt sau khi đi chấm nám đánh lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho chị em khi quyết định "trùng tu nhan sắc". Không phải chỉ có nâng mũi, độn cằm, bơm ngực, tiêm chất làm đầy... mới nguy hiểm, ngay cả những thủ thuật chấm nám, phun thêu lông mày... cũng không tránh khỏi những rủi ro nếu chị em không tìm đến cơ sở làm đẹp uy tín.

Mỹ An (T/h)

Tin nổi bật