Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô dâu Bến Tre đeo 26 cây vàng, câu nói của bố mẹ chồng khi trao mới gây chú ý

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc trao vàng cưới, bố mẹ chồng nhiều lần nói thương cô dâu Bến tre. Đặc biệt, mẹ chồng cô thổ lộ: “Mẹ thương con ngay từ lần đầu gặp mặt”.

Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cô dâu trẻ đeo đầy vàng trong ngày cưới kèm theo dòng chú thích: “Cô dâu Bến Tre khởi nghiệp thành công với 26 cây vàng” thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Cô dâu Bến Tre đeo 26 cây vàng khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, trong khi làm lễ cưới, cô dâu được gia đình 2 bên trao cho một loạt trang sức bằng vàng, nàng dâu đeo vàng đầy cổ, tay trong đó có những chiếc vòng vàng, nhẫn vàng “khủng” được thiết kế tinh xảo khiến nhiều người xuýt xoa.

Được biết, cô dâu – chú rể trong đám cưới này là Minh Thư (SN 2004, quê Bến Tre) và Minh Đức (SN 2001, quê An Giang).

Mặc dù đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm 11 - 12/9 nhưng gần đây video cưới mới được chia sẻ.

Nàng dâu đeo vàng đầy cổ, tay trong đó có những chiếc vòng vàng, nhẫn vàng “khủng” được thiết kế tinh xảo khiến nhiều người xuýt xoa. 

Chia sẻ trên báo VietNamnet, Minh Thư cho biết, cô nàng rất bất ngờ khi đám cưới của mình được mọi người quan tâm. Trong ngày cưới, vợ chồng Minh Thư nhận được tổng cộng 26 cây vàng cùng tiền mặt và một số món quà khác. Cụ thể, nhà trai và nhà gái trao cho cặp đôi 26 cây vàng, 600 triệu đồng tiền mặt và một bộ nữ trang đính hột xoàn.

Bên cạnh đó, Minh Thư tiết lộ thêm, trong lúc trao vàng cưới cho Minh Thư, bố mẹ chồng nhiều lần nói thương con dâu. Đặc biệt, mẹ chồng cô thổ lộ: “Mẹ thương con ngay từ lần đầu gặp mặt”. Bản thân Minh Thư rất cảm động trước tình yêu thương của hai bên gia đình dành cho hai vợ chồng.

Cặp đôi có chuyện tình yêu suôn sẻ.

Cô dâu Bến Tre thông tin thêm, gia đình chồng sở hữu nhà máy xay lúa, trong khi bố mẹ đẻ kinh doanh lúa gạo. Hiện tại, cặp đôi đang phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.

Minh Thư và Minh Đức quen nhau trong một lần hai bên gia đình đến nhà nhau chúc Tết. Cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi nhắn tin tìm hiểu, gặp gỡ ngoài đời và nên duyên.

Ảnh: Kiến thức, VietNamnet

Tin nổi bật