Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Trực thăng của Binh đoàn 18 vượt mưa gió cứu trợ người dân vùng lũ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Máy bay trực thăng thuộc Binh đoàn 18 (Bộ Quốc phòng) đã cất cánh từ Hà Nội, đi cứu trợ đồng bào đang chịu hậu của nặng nề của mưa lũ.

Chiều 11/9, báo VietNamnet dẫn thông tin từ Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam) cho biết, được lệnh của Bộ Quốc phòng, Máy bay EC- 155 - B1 số hiệu VN - 8621 của Công ty Trực thăng Miền Bắc, Binh đoàn 18 đã cất cánh từ sân bay Gia Lâm vận chuyển hàng hóa cứu trợ nước uống, lương khô, sữa, mì tôm... đến huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Trực thăng của Binh đoàn 18 vượt mưa gió cứu trợ người dân vùng lũ. Nguồn video: VTC News

Tổ bay gồm Trung tá phi công Lê Hải Đăng, Phó Giám đốc Công ty Trực thăng miền Bắc; Đại úy Hoàng Anh Đức và Thiếu tá Ngô Tiến Dũng.

Đến 14h14 máy bay VN-8621 cất cánh tại Sân vận động huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng về sân bay Gia Lâm.

Trực thăng của Binh đoàn 18 vượt mưa gió vận chuyển nhu yếu phẩm cứu trợ có nước uống, lương khô, sữa, mì tôm tới người dân vùng lũ. Ảnh: VietNamnet

Theo VTC News, cũng trong ngày 11/9, Binh đoàn 18 cũng đã sử dụng trực thăng bay để phục vụ công tác thị sát và đánh giá việc khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Quảng Ninh. 

Việc triển khai nhanh chóng và hiệu quả hoạt động cứu trợ nhấn mạnh tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng của các lực lượng Quân đội trong việc ứng phó với thiên tai, hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng bị thiên tai.

Tin nổi bật