Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip tìm chủ nhân nhẫn vàng trong quần áo cứu trợ gây "bão" cộng đồng mạng

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm từ thiện đang phân loại quần áo cứu trợ thì phát hiện một chiếc nhẫn vàng.

Clip tìm chủ nhân nhẫn vàng trong quần áo cứu trợ gây "bão" cộng đồng mạng

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip "tìm chủ nhân nhẫn vàng trong quần áo cứu trợ". Theo nội dung được báo Thanh Niên đăng tải, trong lúc phân loại quần áo cứu trợ, chị Đặng Thị Yến (ngụ huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) bất ngờ tìm thấy một chiếc nhẫn vàng. Ngay sau đó, chị Yến đăng tải thông tin lên mạng để tìm chủ nhân.

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ ào ạt trên các nền tảng mạng xã hội, các clip lan tỏa về vụ việc cũng nhận về gần 8 triệu lượt xem.

Ngày 15/9, theo báo Dân Trí, Thiếu tá Lê Ngọc Hải (Trưởng Công an xã Ca Đình, Đoan Hùng, Phú Thọ) xác nhận, có sự việc người dân tìm được nhẫn vàng khi phân loại quần áo để chuyển cho bà con vùng bị lũ lụt.

"Sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã trao lại chiếc nhẫn cho đúng chủ nhân. Đó là nhẫn cưới của một người dân sống ở xã lân cận", Thiếu tá Lê Ngọc Hải nói.

Cũng theo Thiếu tá Hải, hành động của chị Yến cũng như các bà con khác trong câu chuyện này rất đáng khen ngợi. "Cá nhân tôi đánh giá cao sự thật thà của bà con khi tìm chủ nhân để trả lại chiếc nhẫn. Đây là hành động tốt đẹp, đáng học tập", Thiếu tá Lê Ngọc Hải.

Tin nổi bật