Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Màn ứng xử top 3 của Kỳ Duyên khiến khán giả đứng lên vỗ tay rần rần

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Theo Kỳ Duyên: "Vẻ đẹp của một cô gái không thể đại diện cho phụ nữ của một đất nước, nhưng câu chuyện của cô ấy có thể truyền cảm hứng cho mọi người".

Tối 14.9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024) chính thức diễn ra tại TPHCM. Trải qua các phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra top 3 thí sinh gồm Nguyễn Quỳnh Anh, Vũ Thúy Quỳnh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên để bước vào vòng thi ứng xử cuối cùng.

Màn ứng xử top 3 của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Câu câu hỏi ứng xử dành cho cả 3 thí sinh như sau: "Các cuộc thi hoa hậu bản chất chỉ là giải trí. Người đẹp đăng quang không thể đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ một đất nước. Bạn đồng ý hay phản đối quan điểm này?"

Nguyễn Cao Kỳ Duyên trả lời: "Vẻ đẹp của một cô gái không thể đại diện cho phụ nữ của một đất nước, nhưng câu chuyện của cô ấy có thể truyền cảm hứng cho mọi người. 

10 năm trước, tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, 10 năm sau, tôi dũng cảm thực hiện lý tưởng của mình, mong muốn hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Với lý tưởng này, tôi tin có thể khuyến khích các bạn trẻ sống hết mình với lý tưởng".

Kết quả chung cuộc, người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt qua các đối thủ còn lại để giành vương miện Miss Universe Vietnam 2024.

Tân hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2024, tổ chức tại Mexico vào tháng 11 tới.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang, cô đang học năm nhất trường Đại học Ngoại Thương, khoa Kinh tế đối ngoại.

Tin nổi bật