Đóng

Clip: Tài xế đang lái xe bất ngờ bị hành khách tát thẳng vào mặt

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Đang điều khiển xe khách, tài xế bất ngờ bị một hành khách chồm tới tát mạnh vào mặt. Dù tình huống nguy hiểm, tài xế vẫn kịp thời xử lý để không xảy ra tai nạn.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip tài xế bị hành khách hành hung. Trong clip, tài xế và hành khách ngồi ở vị trí giường nằm đầu tiên có nói trao đổi qua lại. Vị khách liên tục văng bậy, còn tài xế thái độ khá điềm tĩnh, ôn tồn.

Bất ngờ, nam hành khách chồm lên, tát mạnh vào mặt tài xế. Thời điểm xảy ra sự việc, xe khách vẫn đang lưu thông trên đường.

Clip ghi lại sự việc. Nguồn: Dân Trí.

Trước sự việc trên, các bình luận của người dùng mạng xã hội đều bày tỏ sự bất bình, lên án hành động của vị hành khách. Nhiều người cho rằng, việc tấn công tài xế khi xe đang lưu thông trên đường là hành động rất nguy hiểm, uy hiếp sự an toàn của phương tiện, hành khách trên xe và người đi đường.

Phần lớn người dùng mạng xã hội yêu cầu nhà xe bàn giao hành khách này cho công an để xử lý nghiêm theo quy định.

Nhiều người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ sự thán phục trước sự xử lý của tài xế. Dù bị tấn công bất ngờ với cú tát rất đau, mặt nghiêng sang một bên nhưng tài xế vẫn vững tay lái, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Được biết, tài xế bị tấn công nói trên đang làm việc tại nhà xe H.H (có địa chỉ tại xã Quan Thành, tỉnh Nghệ An).

Ông H.V.H, chủ nhà xe H.H xác nhận, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được trích xuất từ camera xe khách, trên hành trình Hà Tĩnh đi vào các tỉnh phía Nam, tối 28/7.

Chia sẻ trên VTC News, chủ nhà xe H.H. cho biết, hành khách tát tài xế đặt vé từ trước và được nhà xe đón ở khu vực gần cầu Ròn (thuộc tỉnh Quảng Bình cũ, nay là tỉnh Quảng Trị). Tuy nhiên, sau khi lên xe, hành khách này có biểu hiện sử dụng rượu bia, tỏ thái độ không hài lòng liên quan đến việc đưa đón.

Trong lúc tài xế đang giải thích, vị khách bất ngờ chồm lên vị trí đang lái, tát mạnh vào mặt tài xế.

Khi tài xế bị hành khách tấn công, những người có mặt trên xe rất bức xúc. Chủ nhà xe yêu cầu tài xế, nhân viên bình tĩnh, kiềm chế, khống chế vị hành khách để bàn giao cho công an xử lý.

Cơ quan Công an yêu cầu nhà xe ở lại cung cấp thông tin cụ thể để phối hợp giải quyết nhưng xe còn lịch trình và khách nên họ đề nghị nhắc nhở, răn đe vị hành khách kia.

"Họ biết sai, tôi nghĩ nên cho họ cơ hội để sửa sai. Họ là khách hàng, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ, cái gì có thể thông cảm được với nhau thì thông cảm”, chủ nhà xe H.H. thông tin.

Tin nổi bật