Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Chủ nhà rùng mình phát hiện thứ "nước khoái" mà giúp việc cho vào đồ ăn

  • Thùy Dung (t/h)
(DS&PL) -

Thấy thành viên trong gia đình gặp vấn đề về gan, một người phụ nữ đã đặt camera ẩn trong bếp và phát hiện hành vi đáng ngờ của người giúp việc.

Một nữ giúp việc tên Reena, đã làm 8 năm cho một gia đình doanh nhân bất động sản, bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc trộn nước tiểu vào bột làm bánh roti.

Hành vi này bị camera ghi lại sau khi vợ chủ nhà, Rupam, nghi ngờ có vấn đề về gan ở các thành viên trong gia đình. Chính chồng cô, Nitin Gautam, đã bí mật lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Dựa trên đơn khiếu nại và bằng chứng do gia đình nộp, cảnh sát đã nộp đơn khiếu nại liên quan đến vụ việc vào ngày 14/10 và bắt giữ Reena vào ngày 15/10.

Ban đầu, người giúp việc chối tội, nhưng sau khi bị cảnh sát cho xem đoạn video quay lại hành vi của mình, cô ta đã phải thừa nhận. Lý do được đưa ra là để trả thù vì thường xuyên bị chủ nhà mắng mỏ vì những lỗi nhỏ nhặt. Thông tin này được Trợ lý Ủy viên Cảnh sát (ACP) Wave City, Lipi Nagaich, xác nhận.

Reena đã bị buộc tội theo Mục 272 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ vì tội làm giả thực phẩm hoặc đồ uống, có khả năng lây lan các bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Tin nổi bật