Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Cận cảnh hiện trường đổ nát vụ nổ kinh hoàng phá sập 2 căn nhà ở Singapore

  • Đinh Kim (Theo CNA)
(DS&PL) -

Những phát hiện ban đầu cho thấy có khả năng khí dễ cháy tích tụ tại một nhà hàng, dẫn tới vụ nổ và làm sập hai căn nhà.

Hiện trường vụ nổ khiến 6 người bị thương ở Singapore. Nguồn video: CNA

CNA dẫn thông tin từ Lực lượng phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) cho biết, họ nhận được cảnh báo về một sự cố tại đường Syed Alwi vào khoảng 1h30 ngày 8/10 (giờ địa phương). Hai chú chó nghiệp vụ cùng một máy bay không người lái (UAV) đã được triển khai để hỗ trợ hoạt động tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ không phát hiện nạn nhân nào bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một người mắc kẹt trên tầng 2 của một nhà hàng đã được giải cứu an toàn. Vụ nổ đã khiến 6 người bị thương và làm sập một phần của hai căn shophouse (nhà ở kết hợp kinh doanh).

Những phát hiện ban đầu cho thấy có khả năng khí dễ cháy tích tụ tại một nhà hàng, dẫn tới vụ nổ và làm sập hai căn shophouse 2 tầng. Tuy nhiên, trong bài đăng cập nhật trên Facebook vào trưa cùng ngày, SCDF cho hay chưa phát hiện khí dễ cháy tại địa điểm xảy ra sự cố.

Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore (BCA) trước đó cho biết nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến sự cố là một vụ nổ khí gas. Vào 9h ngày 8/10, các hàng rào đã được dựng lên để ngăn mọi người đi vào khu vực bị ảnh hưởng.

Tin nổi bật