Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc Nam gia truyền

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Lương y Nguyễn Thị Thái được giới chuyên gia đánh giá cao về biệt tài chữa bệnh mãn tính bằng các bài thuốc gia truyền, đặc biệt chuyên trị vô sinh hiếm muộn.

Lương y Thái chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc Nam gia truyền

Vô sinh hiếm muộn luôn là nỗi đau của các cặp vợ chồng khi không có con dù giao hợp thường xuyên và không có biện pháp tránh thai trên 1 năm. Nếu người vợ trên 35 tuổi và chưa có thai sau khi quan hệ 6 tháng mà không sử dụng biện pháp phòng tránh thì nên thực hiện đánh giá vô sinh. Theo các chuyên gia, nguyên nhân phổ biến nhất gây vô sinh ở nữ là không rụng trứng hoặc rụng trứng không đều, ở nam là do các vấn đề về tinh hoàn ảnh hưởng đến việc tạo ra tinh trùng.

Minh hoạ

Người “biến điều không thể thành có thể”

Để thoả ước mong làm cha, làm mẹ, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã tìm nhiều phương pháp chữa bệnh như thuốc men, phẫu thuật, thay đổi lối sống và nhiều phương pháp khác,... Trên hành trình tìm con đầy gian nan, nhiều người biết đến danh tiếng lương y Nguyễn Thị Thái trú tại Hà Giang có bài thuốc Nam gia truyền đã hiện thực hóa ước mơ của không ít cặp vợ chồng, “biến điều không thể thành có thể”, giúp rất nhiều cặp vợ chồng có được hạnh phúc trọn vẹn khi có con.

Lương y Thái - Người “biến điều không thể thành có thể”

Lương y Nguyễn Thái sinh ra trong dòng họ Nguyễn nổi tiếng 3 đời bốc thuốc cứu người. Chính cái nôi gia đình giàu truyền thống y đức và lớn lên tại quê hương Hà Giang, nơi được trời phú cho những cây thuốc quý của đồng bào dân tộc Tày đã làm nảy nở và vun vén ở chị Thái tình yêu, đam mê với nghề thầy thuốc.

Ngay khi còn nhỏ, lương y Nguyễn Thị Thái đã được thừa hưởng truyền thống y đức quý báu của gia tộc mình. Chị thường theo chân các bà, các mẹ trèo đèo lội suối lên những đỉnh núi cao, những thung lũng sâu xa xôi để tìm kiếm các thảo dược quý. Ngày ngày, chị chăm chỉ học tập nghề thuốc, nghiên cứu hàng trăm bài thuốc Nam cổ truyền và khi đủ chín muồi, chị quyết định mở phòng khám Nguyễn Thái chẩn trị vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm phụ khoa, trở thành “thần y” mang đến hạnh phúc vô bờ cho hàng trăm cặp vợ chồng mong con.

“Thần y” chữa bệnh bằng tất cả tài đức

Bệnh nhân tin tưởng những bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Thị Thái không chỉ vì hiệu quả của thuốc mà còn bởi sự tận tâm với nghề của chị. Bài thuốc gia truyền Nguyễn Thị Thái được kế thừa, phát triển bao đời qua phương pháp bào chế gia truyền lâu đời của dân tộc Tày: đun cô đặc thảo dược liên tục trong 7 ngày đêm thành tinh chất cao. Thuốc trực tiếp do lương y Nguyễn Thị Thái bào chế và kê đơn riêng cho từng người.

Lương y Thái cùng đội ngũ tại nhà thuốc

Để đảm bảo hiệu quả điều trị cao thì dược liệu làm thuốc vô cùng quan trọng. Nhà thuốc tuyệt đối không nhập dược liệu khô đã được bào chế sẵn ở thị trường mà trực tiếp đi tìm hái dược liệu trên rừng về và tự bào chế phơi sấy khô hay khử độc để đảm bảo dược tính tốt nhất và không dùng chất bảo quản. Nhà thuốc nam gia truyền Nguyễn Thị Thái đã được Sở y tế cấp phép khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, công nhận bài thuốc gia truyền.

Danh hiệu “Bảng vàng lưu danh thương hiệu Đông y tiêu biểu vì sức khỏe nhân dân”

Với lương y Thái, nghề thầy thuốc luôn cần đặt tâm đức lên đầu, lương y phải như từ mẫu. Vì vậy, chị luôn đặt mình vào vị trí của bệnh nhân, thấu hiểu cho nỗi bất lực của những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, nhiều năm dài đằng đẵng chạy chữa khắp nơi để mong có tin vui nhưng đều không thành. Đây chính là động lực để chị tiếp tục phát triển những bài thuốc quý tổ tiên ngàn đời để lại, đồng thời nghiên cứu, học tập bào chế ra nhiều bài thuốc, phương pháp chữa bệnh mới, có hiệu quả, giúp bệnh nhân ở khắp mọi miền tổ quốc lấy lại niềm vui, nụ cười trên môi.

Bệnh nhân cả nước nếu có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh bằng thuốc nam, có thể đến Nhà Thuốc Nam Gia Truyền Nguyễn Thị Thái địa chỉ tại Xóm 1, thôn Minh Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 08.444.81.888 hoặc 084.222.1028 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Website: https://luongynguyenthithai.vn/ - Nguyenthithai.vn

Tin nổi bật