Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân "ở nhà càng nhiều càng tốt" đến hết tháng 3

(DS&PL) -

Trước diễn biến phức tạp của tình hình hiện nay, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân nên hạn chế ra ngoài nếu không có việc gì thực sự cần thiết.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình hiện nay, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân nên hạn chế ra ngoài nếu không có việc gì thực sự cần thiết.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại cuộc họp hôm 18/3. Ảnh: V.H

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội ngày 18/3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho rằng Hà Nội sẽ phải kiểm soát chặt chẽ dịch Covid-19 trong ít nhất 10 tuần nữa.

Ông Chung nhận định từ nay cho tới đầu tháng 4 là khoảng thời gian cao điểm của dịch bệnh. Do đó, các đơn vị cần chuẩn bị tốt nhất tất cả các phương án cho nhiều kịch bản, cấp độ khác nhau.

Báo Thanh niên dẫn lời Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đưa ra khuyến cáo tất cả các cửa hàng, nếu thực sự không cần thiết thì nên đóng cửa, trừ trường hợp các cửa hàng xăng, thuốc, siêu thị và lương thực, thực phẩm.

"Mọi người không có nhiệm vụ trong những ngày tới, từ nay đến 31/3, cố gắng ở nhà càng nhiều càng tốt. Thực sự chúng ta đang bước vào giai đoạn thử thách, nguồn lây nhiễm đang ẩn nấp ở cộng đồng, nguy cơ lây nhiễm rất cao", ông Chung nhấn mạnh.

Cũng tại phiên họp ngày hôm nay, ông Chung đã quyết định cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến ngày 5/4.

"Tình hình như hiện nay thì không thể nghĩ rằng có thể đi học trở lại trước ngày 5/4", ông Nguyễn Đức Chung nói.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật