Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Check VAR" sao kê: Số tiền quyên góp của Ánh Viên thế nào mà được khen "uy tín, 100 điểm"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Trên trang cá nhân của Ánh Viên, người hâm mộ đã bình luận về kết quả sao kê tiền quyên góp lũ lụt của "tiểu tiên cá" với sự ngợi khen.

Miễn nhiễm với màn "check var" sao kê của cộng đồng mạng, Ánh Viên được ngợi khen với quan điểm công khai rõ ràng thì không cần sao kê.

Cụ thể, hôm 11/9, Ánh Viên đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chỉ mong cho tất cả mọi người đều bình an và sớm vượt qua thời điểm khó khăn này. Viên xin góp một chút sức nhỏ, hy vọng phần nào có thể giúp đỡ và xoa dịu nỗi đau của mọi người sau bão".

Ngoài ra, Ánh Viên chủ động chia sẻ thông tin tài khoản để người hâm mộ biết đến rộng rãi: "Mọi đóng góp các bạn hãy gửi về tài khoản của BAN CỨU TRỢ TRUNG ƯƠNG - MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM".

Ánh Viên công khai số tiền ủng hộ người dân bị ảnh hưởng do mưa bão. 

Dĩ nhiên, kết quả sao kê tiền quyên góp của "tiểu tiên cá" Ánh Viên chuẩn xác 100%.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ đã bình luận về kết quả sao kê tiền quyên góp lũ lụt của "tiểu tiên cá" với sự ngợi khen. Một người hâm mộ bình luận: "Uy tín như Ánh Viên. 100 điểm".

Sau khi giải nghệ, Ánh Viên vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Ánh Viên có ước mơ phổ cập cho nhiều em nhỏ biết bơi và lan tỏa tình yêu bơi lội đến mọi người. Những giá trị thời VĐV của Ánh Viên vẫn không thay đổi.

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên. 

Ánh Viên luôn cười hồn nhiên, nói chuyện mộc mạc và theo đuổi ý nghĩa quan trọng của việc học bơi - phòng chống trẻ em đuối nước. Mọi thứ phản ánh tính cách chân thật và cách sống của Ánh Viên luôn nhất quán.

Ánh Viên từng nói rằng: "Viên dừng lại hành trình thi đấu không có nghĩa là kết thúc ước mơ môn bơi lội. Viên vẫn đang tiếp tục ước mơ bằng cách khác. Đó là dạy các em nhỏ tập bơi cũng như truyền cảm hứng đến mọi người để ai ai cũng biết bơi. Đối với Viên, đó là một cách để bước tiếp ước mơ mà không phải làm một vận động viên mới làm được".

Hơn hết, Ánh Viên đã tạm gác lại ước mơ trở thành một HLV giỏi, mà "tiểu tiên cá" sẽ cố gắng mỗi ngày để trở thành giáo viên dạy bơi giỏi. Ánh Viên muốn làm người truyền cảm hứng cho các em nhỏ học bơi và mong có một trung tâm dạy bơi của riêng mình để đào tạo ra nhiều VĐV giỏi.

Ánh Viên "lột xác" về mặt ngoại hình sau giải nghệ. 

Về cuộc sống sau khi giải nghệ, Ánh Viên nói cảm ơn cuộc đời khi có cuộc sống đúng như mơ ước ở hiện tại. Ánh Viên đang học cao học ở Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM. Công việc của Ánh Viên vào buổi chiều là đến hồ bơi làm cô giáo để dạy cho các em nhỏ học bơi.

Tin nổi bật