Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cháy lớn tại cây xăng ở khu vực biên giới tỉnh Điện Biên

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Theo Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ, nguyên nhân ban đầu được xác định do quả đồi phía sau cây xăng sạt lở đã xô đẩy các bồn chứa xăng và gây ra vụ cháy.

Báo Tiền phong cho biết, vào khoảng 6h40 cùng ngày, tại bản Nộc Cốc 1, xã Vàng Đán, huyện Nậm Pồ, một đám cháy lớn bùng lên xuất phát từ một cây xăng với ngọn lửa và cột khói cao ngùn ngụt.

Lãnh đạo UBND xã Vàng Đán cho hay sáng nay sau khi nghe tiếng nổ lớn bắt, khói nghi ngút bốc lên từ cây xăng. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, xã đã huy động lực lượng công an, dân quân, người dân… đến dập lửa. Đồng thời, xã gửi báo cáo về huyện để xin phương án hỗ trợ cứu hỏa.

Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Tiền phong.

Huyện đã huy động các lực lượng công an, bộ đội biên phòng và nhân dân tham gia dập lửa. Đồng thời xin chi viện của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Điện Biên. Đến hơn 9h, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ, nguyên nhân ban đầu được xác định do quả đồi phía sau cây xăng sạt lở đã xô đẩy các bồn chứa xăng và gây ra vụ cháy, theo VOV.

Trước đó, đêm 24 rạng sáng 25/8, trên địa bàn huyện Nậm Pồ xảy ra mưa lớn, khiến nhiều đoạn đường bị sụt sạt nên các phương tiện cứu trợ rất khó khăn khi di chuyển tới địa điểm cháy.

Tin nổi bật