Theo Tạp chí Tri thức, người đàn ông tên Takuya Ikoma, 31 tuổi ở Nhật Bản nổi tiếng sau khi chia sẻ trải nghiệm cá nhân trên kênh YouTube của mình, hiện có khoảng 3.000 người theo dõi.
.Anh nói: “Mọi người đều nghĩ rằng trở thành 'người đàn ông được bao nuôi' nghĩa là có tiền và thời gian rảnh rỗi, nhưng việc quản lý 15 người phụ nữ giàu có cùng một lúc có thể thú vị, nhưng cũng vô cùng mệt mỏi".
Các video của anh cho thấy, trước khi gặp các nữ khách hàng giàu có, anh đã rất cẩn thận để thể hiện mình một cách hoàn hảo, bao gồm trang điểm, chải tóc và chọn trang phục phù hợp.
Tại nhà khách hàng, anh tham gia nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như ăn uống cùng họ, trò chuyện, hỗ trợ tinh thần và hoàn thành vai trò của mình "như một người quản gia”. Công việc nhà của anh bao gồm lau sàn, rửa bát, dọn dẹp phòng tắm, cả cọ bồn cầu và thậm chí là dọn phân chó.
Chàng trai này kiếm được 160.000 yên (khoảng 29 triệu đồng) chỉ sau 3 giờ làm việc nhà. Ảnh: Weixin.
Chàng trai này kiếm được 160.000 yên (khoảng 29 triệu đồng) chỉ sau 3 giờ làm việc nhà.
Trong một cuộc phỏng vấn với Abema TV năm 2019, Ikoma tiết lộ rằng khi sự nghiệp đạt đỉnh, anh chỉ cần làm việc 8 ngày mỗi tháng cũng kiếm được tới 1 triệu yên (khoảng 180 triệu đồng).
Một nữ khách hàng tuổi 20 nhận xét về Takuya: “Với tôi, đó chỉ là tình huống chi phí - lợi ích. Tôi thấy hẹn hò quá mệt mỏi. Anh ấy rất hòa đồng, và miễn là tôi trả tiền cho dịch vụ thì anh ấy sẽ hỗ trợ tôi về mặt tình cảm. Tôi không cần phải đầu tư về mặt tình cảm; tôi chỉ cần chi tiền để tận hưởng".
Khi nhu cầu ngày càng cao, Ikoma bắt đầu tuyển chọn khách hàng kỹ hơn, ưu tiên những người có ngoại hình hấp dẫn. Có lần, một phụ nữ giàu có đề nghị trả cho anh 1 triệu yên mỗi tháng để được phục vụ độc quyền, nhưng Takuya từ chối và nhấn mạnh rằng anh cần phải phục vụ tất cả khách hàng của mình, theo VTC News.
Takuya đến với nghề này khi anh 18 tuổi và phát hiện ra mình có khả năng quyến rũ những người phụ nữ lớn tuổi, giàu có. Họ đối xử với anh rất hào phóng, chi tiêu một cách xa hoa, cho anh thêm tiền để đi cùng họ trong những chuyến mua sắm hoặc ăn uống ngoài trời.
Sau đó, chàng trai đưa ra quyết định táo bạo là làm “người đàn ông được bao nuôi" như một công việc toàn thời gian.
Trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19, số lượng khách hàng của Takuya giảm từ 15 xuống 7 khiến thu nhập sa sút đáng kể, buộc anh phải đưa ra các chiến lược mới để duy trì khả năng tài chính. Anh lập kênh YouTube, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và trải nghiệm cá nhân về cuộc sống của “người đàn ông được bao nuôi".
Takuya thậm chí còn có kế hoạch giới thiệu “khóa đào tạo đàn ông được bao nuôi” để chia sẻ "năng lực chuyên môn" của mình cho những chàng trai trẻ nhiều tham vọng.
Mặc dù phải đối mặt với nhiều tranh cãi, Takuya không mặc cảm về công việc của mình. Ảnh: Weixin.
Mặc dù phải đối mặt với nhiều tranh cãi, Takuya không mặc cảm về công việc của mình: “Tôi không bao giờ giữ nổi một công việc truyền thống; điều đó là không thể đối với tôi. Những người phụ nữ giàu có đều tài năng và xinh đẹp, và giọng nói của họ rất quyến rũ. Tôi hoàn toàn thích được họ hỗ trợ.
Với tôi, mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ giàu có là nỗ lực viên mãn nhất. Sống nhờ vào phụ nữ giàu có - đây là sự nghiệp mà tôi khao khát!”.
Câu chuyện của Ikoma đã làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người bình luận: "Mỗi người có ước mơ riêng. Ít nhất anh ấy không phạm pháp mà kiếm tiền bằng kỹ năng hợp pháp". Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ trích: "Đạo đức xã hội đang xuống cấp. Lối sống này đáng bị lên án và chế giễu".