Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chàng trai 25 tuổi bất chấp dư luận, xây dựng tổ ấm với người phụ nữ 50 tuổi

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Tuy cuộc sống bấp bênh, vợ chồng “bữa đói bữa no" nhưng chị Sinh chưa bao giờ hối hận khi chọn anh Vinh để nương tựa ở quãng đời còn lại.

Kênh YouTube “Lý Tuấn TV” cách đây không lâu chia sẻ câu chuyện về anh Vinh (25 tuổi) và chị Bé Sinh (50 tuổi). Theo đó, gần 3 năm trước, anh Vinh và chị Bé Sinh tình cờ gặp nhau trên con đường mưu sinh. Sau cuộc trò chuyện, cả hai cảm mến và quyết định kết duyên, sống chung như vợ chồng.

Chị Sinh đã trải qua một đời chồng và có con gái riêng hiện 10 tuổi. Anh Vinh, với vóc dáng cao to và cường tráng, làm nghề lao động chân tay. Theo chia sẻ của anh Vinh, khi thấy chị Sinh lang thang bán vé số cùng con gái, anh cảm thấy động lòng và quyết định cưu mang hai mẹ con. Kể từ đó, họ đã sống cùng nhau trong một căn chòi tạm bợ ở vùng quê thuộc tỉnh Sóc Trăng.

Theo Tri thức và Cuộc sống, hiện tại, công việc chính của anh Vinh là nghề cưa gỗ. Những ngày không có việc làm, anh Vinh ra đồng bắt ốc, thu nhập mỗi ngày chỉ khoảng 200.000 đồng. Còn chị Sinh đang mang thai bé gái được 7 tháng, do trong thai kỳ nên chị thất nghiệp, không kiếm được thu nhập. Mọi chi tiêu trong gia đình đều do một mình anh Sinh gánh vác. 

Anh Vinh (25 tuổi) và chị Bé Sinh (50 tuổi). Ảnh: Tri thức và Cuộc sống.

Vì hoàn cảnh nghèo khó nên đôi vợ chồng vẫn chưa chuẩn bị đủ kinh phí, vật dụng để sinh em bé. Tất cả số tiền kiếm được, anh Vinh dùng để mua gạo, thuốc men và bánh cho con riêng của chị Sinh. 

Chuyện tình "đũa lệch" của cặp đôi dĩ nhiên bị dèm pha rất nhiều. Từ người ngoài đến người trong gia đình khó tránh được lời phán xét. Để vợ không phải khó xử, anh Vinh đã dựng chòi tạm ở sau nhà mẹ ruột. Người đàn ông 25 tuổi bộc bạch: “Vợ thật thà, chân chất nên đôi khi cách nói chuyện của chị khiến cha dượng và mẹ khó hiểu. Vì vậy, mình cùng vợ con đã dựng một căn chòi trên mảnh đất phía sau nhà để cuộc sống hòa thuận hơn, ít cãi vã”.

Mẹ ruột anh Vinh là bà Thạch Thị Tre (54 tuổi), hơn chị Sinh chỉ 4 tuổi. Bà Tre chia sẻ: “Ban đầu, khi cả hai quen nhau, gia đình không biết thông tin. Sau đó, con trai dắt vợ về giới thiệu. Lúc đó, biết con trai quen bạn gái lớn hơn 25 tuổi, tôi cũng bất ngờ. Tôi lo lắng hai đứa sẽ gặp khó khăn, nhưng thấy vợ chồng quấn quýt thương yêu nhau thì tôi khuyến khích họ cố gắng làm ăn, cùng nhau vượt qua khó khăn”.

Chị Bé Sinh và mẹ chồng. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống.

Tuy nhiên, gia đình anh Vinh cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương, chỉ đủ sống qua ngày. Vì vậy, gia đình chồng không thể hỗ trợ về mặt kinh tế để anh Vinh và chị Sinh có cuộc sống dễ dàng hơn. Mẹ chồng chị Sinh tâm sự: “Hiện tại tôi cũng rất khổ, phải gánh vác gia đình. Mấy ngày gần đây tôi thất nghiệp nên không thể giúp đỡ gia đình con trai.”

Khi nghĩ về tương lai, đôi vợ chồng mong mỏi có đủ sức khỏe và tìm được việc làm để tăng thu nhập. Điều này sẽ giúp họ có đủ tiền để mua tã, sữa và chăm lo cho con gái sắp chào đời, theo Thời báo Văn học Nghệ thuật.

Tuy cuộc sống bấp bênh, vợ chồng “bữa đói bữa no" nhưng chị Sinh chưa bao giờ hối hận khi chọn anh Vinh để nương tựa ở quãng đời còn lại. "Chồng chưa bao giờ lớn tiếng với mình, luôn yêu thương vợ và con. Hiện tại, cuộc sống rất hạnh phúc, chồng mình cưng như vàng vậy”, chị sinh nói.

Tin nổi bật