Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân dung tân Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có quyết định số điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Phú Sơn, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có Quyết định số 1029/QĐ - UBND về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Phú Sơn, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, theo Pháp luật và Xã hội.

Ông Nguyễn Phú Sơn được điều động và bổ nhiệm chức Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc thay cho ông Nguyễn Văn Huyến đã được điều động đến công tác tại cơ quan khối Đảng trực thuộc Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Ông Nguyễn Phú Sơn làm Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc. Ảnh: Giáo dục và Thời đại

Trước khi được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Phú Sơn từng có thời gian giữ các chức vụ như Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, Phó Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Phúc.

Báo Giáo dục và Thời đại đưa tin, ông Nguyễn Phú Sơn được điều động và bổ nhiệm chức Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc thay cho người tiền nhiệm là ông Nguyễn Văn Huyến đã được điều động đến công tác tại cơ quan khối Đảng trực thuộc Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Như vậy, sau khi ông Nguyễn Phú Sơn đến nhận công tác tại Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, Ban Giám đốc của sở này gồm: Ông Nguyễn Phú Sơn, Giám đốc sở; 2 Phó Giám đốc Sở là ông Phạm Khương Duy và ông Đặng Công Hoà.

Tin nổi bật