Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi

  • PV
(DS&PL) -

Hà Nội, ngày 17/10 – CapitaLand Development (CLD) vừa công bố lễ khởi công The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô trong hôm nay.

The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô sở hữu diện tích 2,1 ha, dự án sẽ cung cấp khoảng 2.150 căn hộ chất lượng, hướng đến mục tiêu tái định hình chuẩn sống đô thị hiện đại trong khu vực. Đây là dự án thứ ba được CLD khởi công trong năm nay. The Senique Hanoi là bước tiến quan trọng trong cam kết lâu dài của Tập đoàn nhằm mở rộng danh mục nhà ở lên 27.000 căn vào năm 2028.

CLD công bố lễ khởi công The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô trong sáng 17/10.

Cột mốc quan trọng này tiếp nối thành công của Lumi Hanoi, một dự án nhà ở khác của CLD được khởi công vào tháng 3 năm nay và đã ghi nhận thành tích ấn tượng khi 99% căn hộ được bán ra qua ba giai đoạn kéo dài trong bảy tháng.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Development (Việt Nam), cho biết: “Lễ khởi công The Senique Hanoi hôm nay không chỉ là sự khởi đầu cho một dự án mới mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của CLD trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi đô thị ở Việt Nam. Chỉ trong năm 2024, Tập đoàn đã khởi công ba dự án lớn: Sycamore, Lumi Hanoi và The Senique Hanoi. Các dự án này có tổng giá trị phát triển ước đạt trên 2,6 tỷ đô la Singapore (khoảng 47 nghìn tỷ đồng).

Điều này phản ánh niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam. The Senique Hanoi thể hiện một bước tiến đáng kể trong cam kết mở rộng danh mục nhà ở của Tập đoàn lên 27.000 căn vào năm 2028. Chúng tôi tin rằng The Senique Hanoi sẽ góp phần định hình chuẩn sống ở phía Đông Hà Nội, tương tự như vai trò của Lumi Hanoi ở phía Tây Thủ đô”.

Ông Tay cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với các chủ đầu tư hàng đầu đến từ Nhật Bản: “Chúng tôi vinh dự khi được hợp tác với các đơn vị uy tín đến từ Nhật Bản là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development trong dự án này. Chuyên môn dày dặn của họ từ thị trường Nhật Bản đã và đang tạo dựng nhiều đóng góp có giá trị trên phương diện thiết kế, tích hợp cùng trọng tâm hướng đến sự phát triển bền vững. Những giá trị này đã định hình chất lượng các dự án của CLD qua nhiều thời kỳ, và một lần nữa sẽ thúc đẩy tác động lâu dài mà chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng”.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CLD (Việt Nam) phát biểu tại sự kiện.

Ông Jaya Ratnam, Đại sứ Singapore tại Việt Nam, nhấn mạnh những đóng góp đáng kể của CLD cho sự phát triển đô thị của Việt Nam: “Những thành tựu của CLD tại Việt Nam phản ánh sự cống hiến của Tập đoàn trong việc thúc đẩy đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế của đất nước. Tôi tự hào khi chứng kiến những nỗ lực và tăng trưởng không ngừng của CLD khi đã và đang thiết lập nên những chuẩn mực mới cho sự phát triển đô thị bền vững tại thị trường này”.

The Senique Hanoi: Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc phương Đông và Tây tại phía Đông Thủ đô

Tọa lạc tại khu vực phía Đông sôi động của Thủ đô, The Senique Hanoi có quy mô 2,1 ha và có tổng giá trị phát triển ước đạt 600 triệu đô la Singapore (10,8 nghìn tỷ đồng). Dự kiến hoàn thành vào năm 2027, dự án sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các trục đường lớn và các tuyến metro số 1 và 8 trong tương lai.

Phối cảnh mặt đứng dự án The Senique Hanoi.

Lấy cảm hứng từ nét văn hóa kiến trúc mây tre đan truyền thống, và đương đại, The Senique Hanoi là sự kết hợp và là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông” - “Tây” ngay trong lòng Hà Nội. Những nét giao thoa này được thể hiện tinh tế qua thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất, đồng thời trong hệ thống tiện ích của dự án.

Dự án cung cấp khoảng 2.150 căn hộ thuộc ba tòa tháp 37 tầng. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ, từ một phòng ngủ với diện tích từ 42m2, đến bốn phòng ngủ với diện tích lên đến 186m2. Dự án cũng tích hợp các căn hộ duplex và penthouse với diện tích từ 118m2 đến 430m2. Mô hình phòng tắm được thiết kế theo quy chuẩn an toàn cho người cao tuổi sẽ được thiết kế trong các căn hộ hai ngủ với diện tích từ 80m2 trở lên, cũng như các căn ba hay bốn phòng ngủ.

The Senique Hanoi hứa hẹn thiết lập nên chuẩn sống đô thị phá cách thông qua một cộng đồng dân cư khép kín, đi cùng hàng loạt tiện ích hiện đại. Điển hình như phòng quay phim và tương tác trực tuyến dành cho các chuyên gia kỹ thuật số và những người sáng tạo nội dung. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi dài 50m, khu vườn trên không kết hợp chốn nghỉ ngơi, không gian làm việc chung và phòng mô phỏng sân gôn 3D. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ.

CLD (Việt Nam) giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh đầu tư và phát triển của CLD tại Việt Nam, một trong những thị trường cốt lõi của CLD, nơi Tập đoàn đã xây dựng sự hiện diện rộng rãi trong 30 năm. Danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam bao gồm 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 18.000 căn hộ chất lượng tại 18 dự án nhà ở.

Với chuyên môn vững vàng về quy hoạch tổng thể, quy hoạch đất và phát triển dự án, đơn vị đã giành được nhiều giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru và giải thưởng Rồng Vàng.

Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, CLD mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chủ đầu tư của mọi đối tác và khách hàng, góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng. Doanh nghiệp cam kết tiếp tục kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi chất lượng cho cộng đồng, thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo.

Theo phương châm phát triển của Tập đoàn, CLD đặt tính bền vững làm cốt lõi cho các hoạt động kinh doanh. CLD đồng hành cùng Tập đoàn thông qua những hoạt động đóng góp cho các vấn đề môi trường và phúc lợi xã hội của cộng đồng tại các nước có sự hiện diện của Tập đoàn, nhằm mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên hữu quan.

Về CapitaLand Development (Việt Nam) (https://www.capitaland.com/vn)

CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,3 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

Tin nổi bật