Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảnh báo website giả mạo danh nghĩa Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi ủng hộ

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

UBTƯ MTTQ Việt Nam khẳng định đây là những website không chính thức nên số tiền ủng hộ chuyển đến sẽ không được kiểm soát.

Thông tin từ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam cho biết, thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều website, trang thông tin lấy danh nghĩa là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để huy động, kêu gọi sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước ủng hộ các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng cơn bão số 3. Đến nay đã có nhiều tổ chức, cá nhân đã chuyển tiền ủng hộ về các trang mạng không chính thức này.

UBTƯ MTTQ Việt Nam khẳng định đây là những website không chính thức nên số tiền ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, chuyển đến sẽ không được kiểm soát và không được sử dụng đúng mục đích.

Một số trang giả mạo tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Ảnh: UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Trước những hiện tượng website và fanpage không chính thức huy động nguồn lực ủng hộ giả mạo, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ làm việc với Cơ quan chức năng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương trân trọng đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước khi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra cần trực tiếp liên hệ với Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hoặc Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước để tìm hiểu thông tin, số tài khoản chuyển khoản.

Thông tin cập nhật số tài khoản tiếp nhận ủng hộ của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương.

Đối với tài khoản tiếp nhận ủng hộ của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước chuyển số tiền ủng hộ theo những số tài khoản đề cập ở trên.

Tin nổi bật