Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh ngổn ngang gạch đá trên đường đi bộ ven sông Tô Lịch

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Đơn vị thi công dọc bờ sông Tô Lịch ngang nhiên tập kết vật liệu trên vỉa hè, lòng đường nhưng không có bất cứ biện pháp cảnh báo, gây mất an toàn giao thông.

Ngày 23/10, theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, tại khu vực dọc sông Tô Lịch đoạn đường dành riêng cho người đi bộ, xe đạp (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), các tốp công nhân đang thi công cải tạo kè và công trình hạ tầng kỹ thuật.

Mặc dù hoạt động thi công đã diễn ra nhiều ngày qua, nhưng xung quanh khu vực công trường không có bất kỳ biển báo hay căng dây để cảnh báo người dân.

Phần đất ngăn cách giữa đường đi bộ và đường Láng cũng bị đơn vị thi công phá bỏ để tạo lối đi cho phương tiện, máy móc thi công.

Mặc dù hoạt động thi công đã diễn ra từ cả tháng nay, nhưng xung quanh khu vực công trường không có bất kỳ biển báo hay căng dây để cảnh báo người dân.

Theo tìm hiểu của PV, được biết, công trình này thuộc hạng mục xây dựng cống bao cho sông Tô Lịch. Nhà thầu thi công là Công ty TEKKEN (Nhật Bản).

Tình trạng trên cũng xảy ra tương tự trên đoạn qua phố Hoa Bằng (Cầu Giấy, Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Phần vỉa hè đã được phá dỡ, đơn vị thi công cũng không bố trí bất kỳ biển báo hay căng dây để cảnh báo người dân.

Vật liệu xây dựng được tập kết ngay tại vỉa hè, "đẩy" người đi bộ xuống lòng đường.

 

Trao đổi với PV về ván đề này, đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ yêu cầu nhà thầu phải khẩn trương khắc phục tình trạng mất ATGT trên phố đi bộ và khu vực xung quanh ven sông Tô Lịch sau khi tiếp nhận phản ánh. 

Tin nổi bật