Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Camera hầm xe ghi lại cảnh "cười ra nước mắt": Nữ sinh bị mẹ "bỏ rơi" khi đi học

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Camera ghi lại cảnh mẹ lái ô tô bỏ quên con gái ở hầm gửi xe - khoảnh khắc hài hước nhưng cũng đáng suy ngẫm gây sốt mạng xã hội.

Một đoạn clip ghi lại cảnh mẹ lái ô tô bỏ quên con gái ở hầm gửi xe đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi người mẹ vội vã lái xe đi, cô con gái vẫn ngơ ngác đứng lại phía sau, tạo nên một tình huống vừa hài hước vừa đáng suy ngẫm.

 

Theo đó, hai mẹ con cùng xuống hầm giữ xe, người mẹ lên xe trước, trong khi cô con gái mở cửa sau để cất cặp sách. Vừa đóng cửa sau, định lên xe ngồi cùng mẹ thì cô bé bất ngờ thấy mẹ lái xe đi mất.

Ban đầu, cô bé nghĩ mẹ chỉ đang điều chỉnh xe, nên vẫn bình tĩnh đứng đợi. Tuy nhiên, khi thấy mẹ lái xe đi thẳng, cô bé mới hốt hoảng đuổi theo nhưng không kịp.

Toàn bộ sự việc "dở khóc dở cười" này đã được camera an ninh ghi lại. Sau đó, cô con gái đành ngậm ngùi chia sẻ: "Sáng sớm ngày ra chuẩn bị đi học muộn, mẹ tôi còn vội hơn cả tôi".

Tình huống hài hước này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước màn đưa con đi học "có một không hai" của người mẹ.

Tuy nhiên, bên cạnh những tiếng cười, cũng có không ít người tò mò về cảm giác của người mẹ khi đến cổng trường mà không thấy con gái đâu. Chắc hẳn đó sẽ là một phen "hú vía" nhớ đời!

Tin nổi bật