Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảm động mèo hoang “cứu sống” em bé bị bỏ rơi

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Một bé trai khoảng 12 tuần tuổi đã được tìm thấy trong chiếc thùng giấy cùng với một chú mèo hoang đặt ngoài tiền sảnh của một khu chung cư tại thị trấn Obninsk.

(ĐSPL) - Một bé trai khoảng 12 tuần tuổi đã được tìm thấy trong chiếc thùng giấy cùng với một chú mèo hoang đặt ngoài tiền sảnh của một khu chung cư tại thị trấn Obninsk, Nga khi trời tuyết lạnh.
Theo tin tức trên Daily Mail, bé trai sơ sinh bị bỏ lại trong một chiếc hộp ngoài tiền sảnh tòa nhà chung cư khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C. Một chú mèo đi lạc tên Marsha đã trèo vào chiếc hộp và ủ ấm cho đứa bé trong nhiều giờ đồng hồ.

Bé trai 12 tuần tuổi sống sót ngoài thời tiết giá lạnh vì được chú mèo hoang sưởi ấm.

Người dân địa phương đã phát hiện ra đứa trẻ bởi tiếng khóc của em bé. Kênh truyền hình REN dẫn lời một cư dân tòa nhà có tên Nadezhda Makhovikova kể, bà đã đi ra phía chân cầu thang sau khi nghe thấy những tiếng kêu thảm thiết của một con mèo.
Video liên quan:
"Khi ngồi xuống, tôi nhìn thấy trong chiếc hộp là một đứa bé đang khóc", bà Makhovikova nói. Bà Makhovikova và mọi người sau đó đã gọi xe cấp cứu. Mèo cái Marsha đã chạy theo các nhân viên y tế khi họ đưa đứa bé sơ sinh lên xe cứu thương.
Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, bé trai bị bỏ rơi hoàn toàn khỏe mạnh và phát triển bình thường, bất chấp nhiều giờ ngoài trời lạnh. Theo phát ngôn viên bệnh viện, nhờ mèo Marsha sưởi ấm, cậu bé đã không bị bất kỳ tổn hại nào dù trải nghiệm thời tiết khắc nghiệt.
Mọi người sống ở khu chung cư Obninsk đã quyết định thưởng cho Marsha rất nhiều thức ăn ngon. Cảnh sát hiện đang cố gắng xác định danh tính và tìm bố mẹ của cậu bé.

Tin nổi bật