Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách đặt hũ gạo trong nhà để hút tài lộc

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trong phong thủy, hũ gạo không chỉ là vật dụng để bảo quản lương thực mà còn mang ý nghĩa quan trọng về tài lộc và sự sung túc.

Hũ gạo tượng trưng cho sự sung túc, no đủ và tài lộc của gia đình. Do đó, việc đặt hũ gạo ở vị trí hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cách đặt hũ gạo trong nhà để hút tài lộc

1. Hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc: Đây là hai hướng thuộc hành Thổ, tương sinh với hành Thổ của gạo. Đặt hũ gạo ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc sẽ giúp củng cố tài lộc, mang lại sự thịnh vượng cho gia đình.

2. Góc khuất trong bếp: Bếp là nơi tượng trưng cho nguồn tài chính của gia đình. Đặt hũ gạo ở góc khuất trong bếp sẽ giúp giữ gìn tài lộc, tránh thất thoát tiền bạc.

3. Tủ bếp: Tủ bếp cũng là nơi thích hợp để đặt hũ gạo vì đây là nơi cất giữ lương thực, tượng trưng cho sự sung túc.

4. Bàn thờ Thần Tài: Nếu gia đình bạn thờ Thần Tài, hãy đặt hũ gạo cạnh bàn thờ Thần Tài để cầu mong sự may mắn, tài lộc trong kinh doanh.

5. Góc cao ráo, thoáng mát: Nên đặt hũ gạo ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh đặt dưới sàn nhà hoặc nơi ẩm thấp.

Việc đặt hũ gạo đúng cách không chỉ giúp bảo quản gạo tốt hơn mà còn mang lại năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình.

Lưu ý khi đặt hũ gạo để hút tài lộc

Nên chọn hũ gạo có chất liệu bằng sứ, gốm hoặc gỗ vì những chất liệu này thuộc hành Thổ, tương sinh với hành Thổ của gạo.

Hũ gạo nên có màu vàng, nâu đất hoặc xanh lá cây vì đây là những màu sắc tượng trưng cho sự sung túc, may mắn.

Nên chọn hũ gạo có hình dạng tròn hoặc vuông vì những hình dạng này tượng trưng cho sự viên mãn, đầy đủ.

Hũ gạo luôn phải được đậy kín nắp để tránh thất thoát tài lộc.

Nên thường xuyên lấy gạo cũ ra sử dụng và thay gạo mới để đảm bảo vệ sinh và thu hút năng lượng tích cực.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều kiêng kỵ sau khi đặt hũ gạo: Không nên đặt hũ gạo đối diện với cửa ra vào vì có thể khiến tài lộc bị thất thoát. Không nên đặt hũ gạo cạnh những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo,... vì có thể ảnh hưởng đến tài vận của gia đình. Không nên để hũ gạo trống rỗng vì tượng trưng cho sự thiếu thốn, nghèo khó.

Việc đặt hũ gạo ở vị trí hợp phong thủy chỉ là một phần nhỏ trong việc thu hút tài lộc. Để có được cuộc sống sung túc, may mắn, bạn cần kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như tu tâm dưỡng tính, chăm chỉ làm việc và biết cách quản lý tài chính hợp lý.

Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo!

Tin nổi bật