Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các trường tuyển sinh ngành giáo dục tiểu học

  • Phương Linh (t/h)
(DS&PL) -

Tham khảo bài viết này nếu bạn muốn biết các trường tuyển sinh ngành giáo dục tiểu học tại Việt Nam.

Giáo dục tiểu học là lĩnh vực đào tạo hướng đến giáo dục cho trẻ em từ lớp 1 đến lớp 5. Sinh viên ngành này được cung cấp kiến thức cơ bản về các môn học như Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh và phát triển một số kỹ năng quan trọng khác.

Dưới đây là danh sách một số trường đại học có chất lượng đào tạo ngành giáo dục tiểu học tốt và thu hút nhiều thí sinh:

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm nay, trường Đại học Sư phạm Hà Nội yêu cầu điểm chuẩn là 26,62 điểm cho ngành giáo dục tiểu học, với ba tổ hợp môn xét tuyển D01, D02 và D03.

Ngành giáo dục tiểu học tại đây xét tuyển qua bốn phương thức:

Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPTXét tuyển thẳngKết hợp kết quả học bạ hoặc kết quả thi tốt nghiệp THPT hoặc kết quả thi đánh giá năng lực của trường Đại học Sư phạm Hà NộiXét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực của trường Đại học Sư phạm Hà Nội hoặc trường Đại học Sư phạm TP.HCM kết hợp với kết quả học THPT.Trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Trường tuyển sinh 90 chỉ tiêu cho ngành giáo dục tiểu học với điểm chuẩn là 27,47 điểm theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, 100 điểm theo phương thức đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội, và 907 điểm theo phương thức đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ngành giáo dục tiểu học đang thu hút nhiều sự quan tâm của thí sinh. 

Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế)

Ngành giáo dục tiểu học tại đây yêu cầu điểm chuẩn là 25,3 điểm theo kết quả kỳ thi THPT, với bốn tổ hợp môn xét tuyển C00, D01, D08, D10. Với phương thức xét học bạ, điểm chuẩn là 27,25 điểm với cùng tổ hợp môn.

Trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng)

Năm nay, trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng) tuyển sinh ngành giáo dục tiểu học qua các phương thức: xét tuyển thẳng, xét kết quả thi THPT, xét kết quả học bạ THPT, và xét điểm đánh giá năng lực khối Sư phạm.

Điểm chuẩn là 25,02 điểm với bốn tổ hợp môn xét tuyển A00, C00, D01, B00. Điểm chuẩn xét học bạ THPT là 27 điểm với điều kiện học lực lớp 12 giỏi.

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

Ngành giáo dục tiểu học tại đây yêu cầu điểm chuẩn là 24,9 điểm (theo kết quả thi THPT), với ba tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01. Điểm chuẩn theo phương thức xét học bạ THPT là 28,65 điểm, với cùng tổ hợp môn.

Năm 2023, trường tuyển tổng cộng 320 chỉ tiêu cho ngành này.

Trường Đại học Sài Gòn

Năm 2023, điểm chuẩn ngành giáo dục tiểu học là 24,11 điểm với một tổ hợp môn xét tuyển duy nhất là D01 (Toán, Ngữ văn, tiếng Anh).

Ngoài những trường trên, còn nhiều trường đại học khác cũng tuyển sinh ngành giáo dục tiểu học như Đại học Hồng Đức, Sư phạm Hà Nội 2, Sư phạm Thái Nguyên, và Đại học Cần Thơ.

Tin nổi bật