Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Chu Bin có bài hát nào nổi bật trong sự nghiệp?

  • Mộc Miên (T/h)
(DS&PL) -

Chu Bin (Chu Đăng Thanh), một ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam, đã ghi dấu ấn với nhiều ca khúc được yêu thích.

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Năm 2005, anh chính thức vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập 1 đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, anh đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken. Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng cũng chỉ dừng chân ở top 30.

Ca sĩ Chu Bin

Năm 2008, vượt qua chục ca sĩ đã thành danh khác, với phong cách thể hiện ấn tượng, Chu Bin đã xuất hiện ẵm giải thưởng "Album của năm" với Album ‘Phải Chăng Em Đã Quên’. Cùng năm đó, chàng ca sẽ trẻ này còn giành giải Nhất cuộc thi "Album Vàng 2008" và giải nhất cuộc thi "Khát Vọng Ngôi Sao"… Đến nay, người ta vẫn nhớ đến anh với siêu "hit" Hãy Xem Là Giấc Mơ khi nhiều tháng trời đứng trên top các bảng bảng xếp hạng. 

Đặc biệt ngay sau đó, nam ca sĩ liên tiếp phát hành loạt hit đình đám khác như: Người Từng Thương, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Giấc Mơ Vô Hình,... được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Các ca khúc nổi bật của Chu Bin

Những ca khúc này không chỉ giúp Chu Bin khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt mà còn chạm đến trái tim của nhiều khán giả yêu nhạc.

Tin nổi bật