Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Buổi diễu hành ăn mừng chiến thắng "bất ổn" của các cầu thủ Manchester City

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Thời tiết mưa lớn tại thành phố Manchester khiến buổi ăn mừng chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp giải Ngoại hạng Anh của The Citizens và các cầu thủ kém trọn vẹn.

Manchester City đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành đội đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp. Man City đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi kết thúc cuộc đua danh hiệu một cách thuyết phục với chiến thắng 3-1 trước West Ham United vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Dẫu vừa thất bại trước MU tại trận chung kết FA CUP, Tuy nhiên với những gì Man City đã thể hiện họ xứng đáng được công nhận với một lễ diễu hành hoành tráng.  Người hâm mộ đội chủ sân Etihad cũng đã bất chấp thời tiết khắc nghiệt để cùng chung vui với các cầu thủ trong lễ diễu hành từ Bảo tàng Bóng đá Quốc gia đến sân khấu lớn bên ngoài khách sạn Hilton ở Deansgate.

Màn diễu hành của Man City trùng với thời điểm thành phố tổ chức giải chạy Great Manchester Run với hơn 25.000 người tham dự, trong đó có nhiều chân chạy nổi tiếng, theo BBC. Điều này khiến lực lượng cảnh sát và đội ngũ an ninh phải làm việc vất vả để đảm bảo an toàn cho tất cả. 

Jack Grealish tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý. Mùa trước, anh có màn ăn mừng hoành tráng với chất có cồn khi Man City giành cú ăn ba lịch sử. Lần này, anh suýt chút nữa gặp tai họa trong buổi diễu hành.

Theo đó, do mải mê nhảy múa với hai tay giơ lên trời, trong lúc chiếc xe bus bất thình lình lăn bánh, cựu sao Aston Villa mất thăng bằng và suýt ngã nhào xuống đường. Điều này xảy ra tận 2 lần đối với Grealish.

Người hâm mộ hòa vào không khí chiến thắng mặc cho thời tiết mưa lớn

Các ngôi sao nửa xanh thành Manchester hòa mình cùng người hâm mộ

 Pep Guardiola và các học trò tỏ ra thoải mái khi buổi diễu hành diễn ra. Guardiola phát biểu: "Mùa giải này thật tuyệt vời và hành trình thật sự tốt. Đội bóng thi đấu với phong độ phi thường, không thua một trận nào ở Champions League (thất bại trước Real Madrid ở tứ kết sau loạt luân lưu ). Chúng tôi sẽ trở lại với phiên bản tốt nhất có thể". Dù vậy, có vẻ như quãng thời gian của Guardiola tại sân Etihad đang dần đi đến hồi kết. Truyền thông Anh cho hay Guardiola dự kiến rời Man City vào hè năm 2025, sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn. 

Tin nổi bật