Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Bước chân gắn kết yêu thương”: Hỗ trợ 30.000 USD đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

CapitaLand Development khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Hà Nội, cam kết hỗ trợ 30.000 USD đến trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 27,8, CapitaLand Development (CLD) chính thức khởi động chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" lần thứ 2 tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF). Phối hợp cùng với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chương trình còn góp phần nêu bật tầm quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trẻ em được đến trường và giảm tỷ lệ bỏ học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

“Bước chân gắn kết yêu thương” là cam kết dài hạn của CapitaLand nhằm hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cộng đồng và tạo giá trị tích cực tại Việt Nam, nơi Tập đoàn hiện diện suốt 30 năm qua từ năm 1994. Đây là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch thường niên #GivingAsOne do CHF hỗ trợ nhằm khuyến khích nhân viên, đối tác và khách hàng cùng nhau làm thiện nguyện. Tiếp nối thành công của chiến dịch tổ chức lần đầu tiên tại Bình Dương vào tháng 3-2024, chương trình tiếp tục được triển khai tại Hà Nội từ ngày 28/8 đến 19/10/2024. CHF cam kết hỗ trợ 30.000 USD Mỹ (hơn 700 triệu đồng) khi đạt được mục tiêu tổng cộng 200 triệu bước chân từ chiến dịch đi bộ trực tuyến và 20 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời trong khuôn khổ chương trình “Bước chân gắn kết yêu thương”.

 

Đối với chiến dịch đi bộ trực tuyến, Ban tổ chức khuyến khích người tham gia ghi lại số bước chân của mình trong thời gian diễn ra chương trình để cùng nhau đạt mục tiêu 200 triệu bước chân. Chiến dịch sẽ kết thúc bằng sự kiện đi bộ ngoài trời vào ngày 20-10-2024 tại Ocean City, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Người tham gia có thể tùy ý đi bộ hoặc chạy bộ với cự ly 2km hoặc 5km cùng bạn bè, gia đình và thú cưng. Chương trình miễn phí cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi hay cấp độ thể lực. Đăng ký tham dự sự kiện tại https://togetherwestep.vn/ha-noi-2024/.

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam), chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng dành cho chương trình “Bước chân gắn kết yêu thương” tổ chức lần đầu tiên tại Bình Dương khi đã ghi nhận hơn 100 triệu bước chân trong sự kiện này. CLD đã cam kết hỗ trợ 30.000 USD Mỹ nhằm nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), góp phần cải thiện dinh dưỡng cho các em học sinh tại đây. Công trình hoàn thiện và chính thức bàn giao cho nhà trường vào ngày 2/8/2024, đánh dấu sự kết thúc thành công của chương trình. Với sự kiện lần này, chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh với mong muốn hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam".

Ông Low chia sẻ thêm: “Nhân kỷ niệm 30 năm CapitaLand hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi cam kết giữ vững sứ mệnh tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng tại nơi CLD hoạt động. Chúng tôi nỗ lực nâng cao khả năng phát triển và vươn lên của trẻ em Việt Nam thông qua việc hỗ trợ nhu cầu về giáo dục và phúc lợi cho các em. Từ năm 2007, thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation, bốn điểm trường tại các tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên và Long An đã được cải tạo, mang đến môi trường học tập an toàn và thuận lợi cho học sinh. Các hoạt động khác như trao tặng cặp sách, học bổng và dinh dưỡng học đường cũng được triển khai với mục tiêu góp phần cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục và thể chất cho các em. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào việc nâng cao an sinh xã hội cho trẻ em tại Việt Nam, trao quyền cho các em thông qua việc mang đến chất lượng giáo dục tốt hơn và phát triển kỹ năng để các em tự tin tiếp bước trong tương lai. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các đối tác cùng sứ mệnh để nâng tầm cộng đồng".

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam), phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" tại Hà Nội

Lễ bàn giao bếp ăn bán trú tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2)

Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc điều hành của Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng CapitaLand và CapitaLand Hope Foundation trong chiến dịch đầy ý nghĩa này nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Sự hợp tác này giúp chúng tôi mở rộng dịch vụ hỗ trợ tới nhiều trẻ em hơn, mang đến những nguồn lực thiết yếu và cơ hội quý giá cho các em. Cùng nhau chúng ta sẽ mở ra một tương lai tươi sáng hơn, đảm bảo các em được hưởng nền giáo dục chất lượng và phát triển trong một môi trường an toàn. Sự đồng hành này không chỉ đáp ứng các nhu cầu cấp thiết mà còn trao quyền để các em vượt qua nghịch cảnh, xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình.”

Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc điều hành của Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" tại Hà Nội

The Senique Hanoi, dự án căn hộ quy mô lớn do CLD triển khai tại phía đông thủ đô, là nhà tài trợ chính cho chiến dịch lần này. Được phối hợp phát triển bởi Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, The Senique Hanoi tọa lạc trên diện tích 2,1 ha và cung cấp hơn 2,100 căn hộ chất lượng thuộc ba tòa tháp 37 tầng. Đồng hành cùng sự kiện đi bộ ngoài trời còn có các nhà tài trợ như The Ascott Vietnam, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh, Công ty TNHH Dinh dưỡng Otsuka Thăng, California Fitness & Yoga Centers, Công ty TNHH Dunlopillo Việt Nam, Công ty Cổ phần BE Group, BreadTalk và Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vexere. Các nhà tài trợ sẽ cùng nhau trao tặng các vật phẩm và phiếu ưu đãi cho người tham dự sự kiện, qua đó, lan tỏa thông điệp của #GivingAsOne trong việc khuyến khích các đối tác chung tay làm thiện nguyện, góp phần nâng cao đời sống cho các đối tượng yếu thế trong cộng đồng.

CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,3 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30/6/2024. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

CLD (Việt Nam) giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh đầu tư và phát triển của CLD tại Việt Nam, một trong những thị trường cốt lõi của CLD, nơi Tập đoàn đã xây dựng sự hiện diện rộng rãi trong 30 năm. Danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam bao gồm 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 18.000 căn hộ chất lượng tại 18 dự án nhà ở. Với chuyên môn vững vàng về quy hoạch tổng thể, quy hoạch đất và phát triển dự án, đơn vị đã giành được nhiều giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru và giải thưởng Rồng Vàng.

Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, CLD mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chủ đầu tư của mọi đối tác và khách hàng, góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng. Doanh nghiệp cam kết tiếp tục kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi chất lượng cho cộng đồng, thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo.

Theo phương châm phát triển của Tập đoàn, CLD đặt tính bền vững làm cốt lõi cho các hoạt động kinh doanh. CLD đồng hành cùng Tập đoàn thông qua những hoạt động đóng góp cho các vấn đề môi trường và phúc lợi xã hội của cộng đồng tại các nước có sự hiện diện của Tập đoàn, nhằm mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên hữu quan.

Tin nổi bật