Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Búi tóc ngày hè nên mặc gì để nâng tầm phong cách?

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Búi tóc vừa đơn giản vừa thanh lịch nhưng để nâng tầm nhan sắc và phong cách khi búi tóc, phái đẹp cũng cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với các quý cô công sở theo đuổi phong cách thanh lịch, trang nhã. Với tóc búi thấp, chị em văn phòng có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều công thức phối đồ khác nhau, từ những bộ trang phục công sở chỉn chu đến những set đồ dạo phố nhẹ nhàng, thoải mái.

Không chỉ dừng lại ở đó, tóc búi thấp còn có thể biến tấu linh hoạt để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ như để lộ phần đuôi tóc hoặc thêm thắt khăn, băng đô, bạn đã có thể tạo nên những diện mạo mới mẻ, từ quyến rũ, gợi cảm đến cá tính, năng động.        

Những chiếc áo sơ mi rất ăn điểm với tóc búi thấp vì cả hai đều mang đến vẻ ngoài trang nhã

Tóc búi cao

Tóc búi cao mang đến vẻ năng động và trẻ trung, là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách, từ búi chặt gọn gàng như búi củ tỏi đến búi lỏng tay để tạo độ phồng tự nhiên cho chân tóc.

Với tóc búi cao, những trang phục tươi trẻ, cá tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài năng động của bạn. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng tóc búi cao chỉ dành cho những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể biến tóc búi cao trở nên thanh lịch và sang trọng, phù hợp với môi trường công sở hoặc những dịp trang trọng.    

    

Khi búi tóc cao nên ưu tiên chọn những trang phục mang đến sự tươi trẻ, cá tính

Với tóc búi kẹp càng cua

Tóc búi kẹp càng cua, một kiểu tóc tưởng chừng đã lỗi thời, nay đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa nhờ sự biến tấu đa dạng của những chiếc kẹp tóc. Từ kẹp càng cua hoa sứ dịu dàng đến kẹp càng cua đính ngọc trai sang trọng hay kẹp càng cua vỏ sò độc đáo, mỗi chiếc kẹp đều góp phần tô điểm thêm cho mái tóc của phái đẹp.

Với độ messy tự nhiên, tóc búi kẹp càng cua mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, bay bổng cho người diện. Kiểu tóc này đặc biệt "hợp rơ" với những trang phục nữ tính, mềm mại như váy áo voan, lụa, ren... giúp tôn lên nét dịu dàng hoặc tăng thêm phần quyến rũ, gợi cảm.        

Kiểu tóc búi kẹp càng cua nữ tính, dịu dàng là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc váy hai dây điệu đà, gợi cảm. Vào những ngày hè oi bức, những chiếc váy hai dây mát mẻ, được làm từ chất liệu mỏng nhẹ chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.        

Tóc búi kẹp càng cua mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, bay bổng cho người diện

Tin nổi bật