Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bỏ phố về quê, đôi vợ chồng U60 cải tạo nhà cũ thành không gian sống ai cũng ao ước

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Căn nhà rộng rãi, tràn ngập ánh nắng và đầy đủ tiện nghi của đôi vợ chồng khiến ai cũng phải trầm trồ ao ước.

Hai vợ chồng Vương Hiểu Phong và Vương Phong đều sinh năm 1970. Họ có một công ty nhỏ ở Thượng Hải, Trung Quốc và đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Tuy nhiên, năm 2021, hai vợ chồng họ Vương quyết định bán hết tài sản, nhà cửa ở thành phố để về ngoại ô xây nhà. Quyết định này của họ gây bất ngờ cho những người thân quen, tuy nhiên họ cho biết đã suy nghĩ và cân nhắc kỹ từ lâu.

Về Trùng Minh, ngoại ô thành phố, họ mua một căn nhà rộng 360 m2, có sân rộng 215 m2 rồi thuê kiến trúc sư cải tạo thành nơi vừa sinh sống, làm việc, vừa nghỉ dưỡng và có thể mời bạn bè tới mỗi cuối tuần.

Điểm mấu chốt của cải tạo là làm sao mang được thiên nhiên vào nhà, làm cho căn nhà vừa là nơi nghỉ ngơi riêng tư, lại vừa đủ rộng rãi, thoải mái để giao lưu bạn bè.

Căn nhà được chia thành rất nhiều phòng, trong đó, phòng khách, phòng xem phim và phòng giải trí được thiết kế rộng để tiếp đón nhiều người. Phòng thiền, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ và yên tĩnh hơn.

XEM THÊM: Phụ huynh Nhật Bản tham gia mai mối để tìm kiếm tình yêu đích thực cho con

Cầu thang màu xanh nổi bật nằm ở trung tâm ngôi nhà.

Phòng giải trí có bàn Bi-a lớn.

Khu vực phòng ngủ yên tĩnh, ấm cúng.

Phòng xem phim.

Vợ chồng ông Vương hy vọng sẽ dành 20 năm tới để chăm sóc căn nhà của mình.

Cặp vợ chồng hi vọng đến năm 75 tuổi, họ sẽ cùng nhau đi du lịch khắp nơi và thực hiện những dự án thú vị, có ý nghĩa cho cộng đồng.

Nguyễn Bình (Theo Redian)

Tin nổi bật