Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bố mẹ vắng nhà, cháu bé 2 tuổi ngã vào xô nước tử vong

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Khi đang chơi tại nhà bà thấy tay bị bẩn nên cháu về nhà rửa thì không may ngã vào xô nước sinh hoạt của gia đình. Lúc này cha mẹ của cháu bé đều vắng nhà.

Báo Tiền phong cho biết, ngày 14/6, UBND xã Ia Kdăm (huyện Ia Pa, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 2 tuổi tử vong trong xô nước của gia đình.

Trước đó, vào chiều 12/6, anh Đ.V.S. (27 tuổi) và vợ là chị R.L.H. (22 tuổi, cùng trú tại bôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) có việc phải vắng nhà, con gái là cháu Rah L.H. (2 tuổi) qua nhà bà chơi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Quá trình vui chơi tại nhà bà, tay cháu Rah L.H. bị bẩn nên cháu về nhà rửa thì không may ngã vào xô nước sinh hoạt của gia đình. Khoảng 16h cùng ngày, người thân phát hiện cháu H. đã tử vong, theo Vietnamnet.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, gia đình xác định nguyên nhân tai nạn trong sinh hoạt nên có đơn từ chối khám nghiệm tử thi. Hiện gia đình anh Đ.V.S. đã tổ chức an táng cháu Rah L.H.

Được biết, gia đình anh Đ.V.S. thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh hết sức khó khăn. 

Tin nổi bật