Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục mới trên YouTube

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Theo YG Entertainment, BLACKPINK đã có 90 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức vào ngày 17/7 (theo giờ Hàn Quốc).

Ngày 17/7, công ty quản lý YG Entertainment thông báo BLACKPINK đã vượt qua cột mốc 90 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức của mình. Đây là kỉ lục mà 4 cô gái đạt được sau 7 năm 1 tháng kể từ khi kênh được lập ra vào năm 2016.

Nhóm lập được kỷ lục này trong lúc vô cùng bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Đây cũng có thể là lí do khiến nhóm thu hút thêm nhiều người đăng ký mới nhờ những màn trình diễn hoành tráng.

Trước đó, tháng 7/2020, BLACKPINK cũng lập kì tích khi trở thành nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên lọt vào top 5 lượng người đăng ký trên nền tảng YouTube. Chỉ hơn một năm sau đó, 4 cô gái K-Pop đã tiến tới cột mốc mới khi trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên toàn thế giới - một cột mốc không tưởng đối với một nhóm nhạc chỉ hơn 5 năm tuổi nghề lúc bấy giờ.

Nhóm nhạc BLACKPINK.

Tháng 9/2022, BLACKPINK đã có 80 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức. Trong vòng chưa đầy 1 năm, họ có thêm 10 triệu người đăng ký khác để lập cột mốc lịch sử YouTube.

Với thành tích này, BLACKPINK vượt xa các nhóm nhạc Kpop còn lại như BTS, Red Velvet, TWICE...

Ngoài ra, BLACKPINK hiện cũng đang là nhóm nhạc K-Pop có MV đầu tiên cán mốc 2 tỷ view vào đầu năm nay.

Cụ thể, DDU-DU DDU-DU ra mắt ngày 15/6/2018 và chỉ sau 24 giờ đẫ xuất sắc đạt thành tích top 1 trending tại 4 quốc gia lớn là Mỹ, Anh, Hàn, Nhật Bản và nhiều nước khác. Bên cạnh đó, lượt view sau 24h cũng được YouTube xác nhận là đạt 36,2 triệu lượt xem và trở thành MV có nhiều lượt xem thứ 2 thế giới tại thời điểm đó.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật