Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BLACKPINK làm nên lịch sử khi bỏ túi gần 80 triệu USD sau 26 đêm diễn

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Theo truyền thông Hàn Quốc, BLACKPINK trở thành nhóm nữ có doanh thu concert cao nhất từ ​​trước đến nay của một nhóm nhạc nữ.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, theo công bố của Touring Data, tour diễn toàn thế giới BORN PINK của BLACKPINK chính thức trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại đến từ một nhóm nhạc nữ.

Trước đó, kỉ lục này thuộc về “Spice World Tour 2019” của nhóm nữ người Anh Spice Girls vào bốn năm trước với doanh thu cán mốc hơn 78,2 triệu USD. Buổi biểu diễn đã thu hút 697.357 người tham dự vào thời điểm đó. 

Tuy nhiên, BLACKPINK đã vượt qua con số này. Theo dữ liệu từ Touring Data, trong 26 đêm diễn đầu tiên, 4 cô gái nhà YG thu về lợi nhuận khổng lồ đạt mức 78,5 triệu USD (tương đương gần 2.000 tỷ đồng).

BLACKPINK đã làm nên lịch sử khi bỏ túi gần 80 triệu USD chỉ sau 26 đêm diễn vòng quanh thế giới.

Được biết, chuyến lưu diễn toàn cầu “Born Pink” của BLACKPINK đã và đang đi qua nhiều quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Châu Á, Châu Âu và tiếp theo đây sẽ là Châu Đại Dương và Bắc Mỹ. Dự kiến, tổng doanh thu từ concert dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa, khi còn đến hơn 30 buổi diễn tại các thành phố lớn như Melbourne, Sydney, Las Vegas, San Francisco hay Los Angeles.

Trên thực tế, họ có thêm những chuyến lưu diễn nữa chưa diễn ra, bao gồm các buổi biểu diễn tại sân vận động ở những địa điểm lớn như Sân vận động MetLife ở New Jersey, Sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Công viên Oracle ở San Francisco, Sân vận động Dodger ở Los Angeles...

Với những chuyến lưu diễn bổ sung này được cộng vào tổng lợi nhuận của nhóm kiếm được từ chuyến lưu diễn BORN PINK, khó để nói con số đó sẽ cao hơn bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ rất lớn.

Nhóm nhạc BLACKPINK.

Ngoài ra, BLACKPINK còn gây ấn tượng với các buổi biểu diễn cháy vé hoàn toàn ở một số thành phố khác nhau, với gần như tất cả các địa điểm đều có sức chứa hơn 20.000 người!

BLACKPINK chắc chắn đang làm nên lịch sử K-Pop và việc chứng kiến lượng khán giả khổng lồ thực sự cho thấy những thành tích này ấn tượng đến mức nào.

Ngay sau khi những dữ liệu này đã được chia sẻ trên một diễn đàn trực tuyến, các fan hâm mộ của BLACKPINK đã ăn mừng thành tích ấn tượng này.

Gần đây, BLACKPINK đã trở thành nhóm nữ K-pop đầu tiên diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella (Mỹ), thu hút 125.000 người xem trực tiếp.

Chúc cho BLACKPINK sẽ có một khoảng thời gian an toàn và thú vị trong phần còn lại của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK đã làm nên lịch sử của họ.

Phương Linh (T/h)

 

Tin nổi bật