Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị quở trách, nữ sinh hất nước nóng vào mặt giảng viên

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh viên hất nước nóng vào mặt giảng viên sau khi cô bị quở trách vì đi muộn.

(ĐSPL) – Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh viên hất nước nóng vào mặt giảng viên sau khi cô bị quở trách vì đi muộn.

Theo tin tức trên Shanghaiist, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 12/11 tại trường Đại học Khoa học Chính trị Luật (Trung Quốc).

Theo lời các sinh viên chứng kiến vụ việc, Wang đến lớp muộn và giải thích với thầy giáo Jiang Jiyue rằng, cô đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp nên không để ý thời gian.

Nữ sinh viên hất nước nóng vào mặt giảng viên sau khi bị mắng vì đến lớp muộn.

Tuy nhiên, theo lời nhân chứng kể lại, Jiang không hài lòng với lý do đó và nói rằng, nếu Wang còn tiếp tục đi muộn, cô sẽ không thể qua được kỳ thi.

Sau giờ nghỉ giải lao, Wang đã cầm một chai nước nóng quay vào lớp và hất thẳng vào mặt thầy Jiang trước sự ngỡ ngàng của khoảng 60 sinh viên trong lớp học.

Được biết, thầy giáo Jiang bị bỏng độ 2 ở mặt và cổ. Phía nhà trường cho biết, ông không thể đi dạy được trong ít nhất 1 năm.

“Tôi không quát mắng gì nghiêm khắc cả. Tôi chỉ nói rằng làm sao em có thể vượt qua kỳ thi khi thậm chí em còn không biết thời gian đến lớp", Jiang kể lại.

Sina đưa tin, hiện nữ sinh viên này vẫn chưa bị bắt giữ trong khi cảnh sát đang xem xét vụ việc. Nếu đúng như vậy, cô sẽ phải chịu trách nhiệm về những hậu quả trước pháp luật.


Tin nổi bật