Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị ngọn keo rơi trúng đầu, người đàn ông tử vong thương tâm

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Trong lúc đang làm keo thì người đàn ông bị một ngọn cây lao trúng đầu và tử vong tại chỗ.

Ngày 28/3, lãnh đạo xã Thanh Nho (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết trên Tiền phong, một người đàn ông trên địa bàn tử vong khi đi khai thác keo. Nạn nhân là anh N.T.T (48 tuổi, trú ở xóm Nho Phong, xã Thanh Nho).

Theo đó, chiều ngày 27/3, anh T. đi khai thác keo tại xóm Nho Tân cùng xã. Trong lúc đang làm keo thì bị một ngọn cây lao trúng đầu và tử vong tại chỗ.

Người dân Thanh Chương khai thác keo. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Anh Bùi Gia Lĩnh (43 tuổi) – một lao động trong nhóm khai thác keo tại xóm Nho Tân cho biết trên báo Nghệ An: Lúc đó, trong nhóm không cắt keo nữa, nhưng gió mạnh khiến các ngọn keo đã bị cắt trước đó, đang mắc trên những cành cây rơi xuống chỗ anh T. đi qua, một người khác tránh được, anh T. bị chấn thương nặng, tử vong tại chỗ.

Chiều tối cùng ngày, gia đình và người thân đã tổ chức khâm liệm thi thể anh gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động, sau đó di chuyển về nhà để làm lễ mai táng.

Được biết, gia đình anh T. có hoàn cảnh rất khó khăn. Vợ chồng anh đang nuôi 3 người con ăn học (con đầu học lớp 10, con út mới 3 tuổi). Vợ anh ốm yếu, không làm được công việc nặng.

Anh là lao động chính trong nhà, quanh năm đi làm thuê để mưu sinh. Thời gian gần đây anh thường đi khai thác keo với người dân trong xóm.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật