Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 7): Bộ xương khô tố cáo tội ác kinh hoàng của gã buôn đậu hũ

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi sát hại nhân tình, gã buôn đậu hũ ôm xác nạn nhân suốt 2 ngày rồi mang đi phi tang. Tội ác này chỉ được phát hiện khi người dân phát hiện bộ xương khô.

Bộ xương khô giữa khu du lịch bỏ hoang

XEM THÊM: 

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 6): Tội ác man rợ của gã người yêu cũ có vẻ ngoài thư sinh

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 5): Giết người tình đồng tính, cướp tài sản mang về cho vợ

Vào ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên trình báo cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, bộ xương đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại tóc, răng và xương 

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra ghi nhận thi thể được quấn bằng khăn tắm, bỏ vào nhiều lớp túi bóng. Tại đây, còn phát hiện thêm một quần đùi nam, một cúc áo màu tím.

Để tìm nạn nhân, cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm. Khoảng 2 tháng sau, người nhà của chị N.T.M.T (SN 1980, quê Bình Thuận) đã tới cơ quan điều tra để khai báo về sự mất tích của chị T. Qua giám định ADN khẳng định, bộ xương này là của chị T.

Mở rộng điều tra và bằng nghiệp vụ của mình, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định chị T. bị sát hại và hung thủ là Hoàng Trọng Đông (sinh năm 1974, quê Vĩnh Phúc) .

Cơ quan công an xác định, Đông từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM mưu sinh với nghề làm lái buôn đậu hũ. Từ năm 2006-2007, Đông có quan hệ tình cảm với chị T. Hai người thuê phòng trọ nhỏ trên đường Trần Văn Hoàng (phường 9, quận Tân Bình) và sống với nhau như vợ chồng.

Thời điểm này chị T. đã có chồng và một đứa con. Trong thời gian quen nhau, do nghi ngờ chị T có quan hệ tình cảm với một anh bạn học cũ nên Đông và chị T xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Nhưng sau đó Đông chủ động làm lành.

Đông thừa nhận ôm xác nạn nhân suốt 2 ngày. Ảnh: Dân Trí

Tội ác của gã buôn đậu hũ

Báo VOV dẫn cáo trạng, ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị T. đến phòng trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM). Tại đây cả hai có quan hệ tình dục. Sau đó, Đông nổi cơn ghen và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Khi chị T. không để ý, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân tới chết.

Sau khi phát hiện người tình chết, Đông đi mua dây nilon, bao tải về quấn xác nạn nhân để trong nhà trọ suốt hai ngày. Trong hai ngày đó, Đông mang xe máy nạn nhân đi cầm được 24 triệu đồng tiêu xài. Đồng thời, để gia đình chị T. không nghi ngờ vì sự mất tích của nạn nhân, Đông lấy điện thoại iphone của nạn nhân nhắn tin cho chồng và em gái nạn nhân với nội dung: Chị T. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, gia đình đừng tìm và chăm sóc giúp con gái.

Đến ngày 2/7/2015, Đông sử dụng xe máy chở xác nạn nhân xuống tận huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quăng xuống hố, bên trong một bãi đất trống phi tang. Sau đó, Đông đi thẳng xuống nhà anh trai ở TP Vũng Tàu chơi.

Trong thời gian này, nghĩ mình cầm chiếc xe của chị T. với giá quá rẻ, Đông tiếc của nên nhắn tin cho chị gái chị T.với nội dung, trước khi đi nước ngoài xuất khẩu, chị T. cầm chiếc xe ở tiệm cầm đồ và cho địa chỉ người này đến chuộc. Sau đó, Đông bỏ về quê ở Vĩnh Phúc sinh sống.

Sau gần 2 năm, thi thể chị T. được phát hiện và hành vi tội ác của Đông bị phơi bầy.

Ngày 17/9/2018, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Hoàng Trọng Đông (sinh năm 1974, quê Vĩnh Phúc) tử hình về tội giết người và 4 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt Đông phải chấp hành là tử hình.

Theo báo Dân Trí, tại phiên xét xử, Đông thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Theo bị cáo Đông, trong quá trình chung sống do nghi ngờ chị T. có quan hệ với người đàn ông khác nên mới nổi nóng ra tay bóp cổ chứ không có ý định sát hại chị T.

Đông thừa nhận, sau khi phát hiện chị T. đã chết thì tinh thần hoảng loạn không biết làm gì, nên chỉ ôm xác chị T. ngủ trong phòng suốt 2 ngày, cho tới khi xác chị T. bốc mùi thì mới nghĩ cách phi tang nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Tin nổi bật