Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bi kịch Tình-Tiền: "Ân ái" với người tình trên bãi biển rồi gây tội ác man rợ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi quan hệ tình dục xong thì giữa Còn và P xảy ra mâu thuẫn. Bị P xúc phạm, Còn tức giận nên ra tay sát hại nạn nhân.

Khi lật lại các vụ án mạng, ĐS&PL không chỉ nhìn nhận tính nhân văn trong việc răn đe, phòng ngừa mà còn thấy sự phá án tài tình, những chiến công và hy sinh thầm lặng của lực lượng công an.

Việc phân tích chi tiết các vụ án không chỉ giúp nhận diện những động cơ tội ác, mà còn gửi một thông điệp mạnh mẽ về hậu quả của lòng tham vô đáy và sự bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích. Đây là cách để giáo dục cộng đồng về giá trị của sự công bằng, đồng thời cảnh báo những ai có ý định phạm tội về sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật mà họ có thể phải đối mặt.

Phát hiện thi thể nữ giới lõa thể

Vào khoảng 16h, ngày 24/10/2021, Công an TP.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện có một thi thể dưới mương nước trong khu vườn dừa ở tổ 2, ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh.

Nạn nhân là nữ, trong tình trạng không mặc quần áo, có 1 bao cát đè lên người và đang trong giai đoạn phân huỷ.

Công an TP.Phú Quốc triển khai thông báo truy tìm tung tích nạn nhân và tiến hành các bước điều tra.

Xác minh, nạn nhân là chị Đ.T.T.P (SN 2000, trú tại xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc) đã mất tích từ ngày 16/10/2021 cho đến thời điểm được phát hiện.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc xác định Đinh Văn Còn (SN 1992, trú tại ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc) có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến vụ án nên mời về cơ quan làm việc.

Đối tượng Còn tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Tại cơ quan Công an, đối tượng Còn đã khai nhận hành vi phạm tội. Tiến hành khám xét nơi ở của Còn, cơ quan Công an đã thu giữ một số vật chứng, tang vật có liên quan đến vụ án.

Lạnh người lời khai của kẻ sát nhân

Đinh Văn Còn khai có quan hệ tình cảm với chị Đ.T.T.P. Khoảng 7h tối 16/10/2021, sau khi nhậu xong, Còn chạy xe máy đến nhà trọ (thuộc khu phố 10, phường Dương Đông) chở P đi xuống bãi biển thuộc ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, TP.Phú Quốc để nói chuyện.

Ở đây, sau khi quan hệ thân mật, Còn và P xảy ra mâu thuẫn.

P lấy trong túi xách ra ma túy đá định sử dụng nên Còn ngăn cản, giật lấy quăng xuống biển. P mỉa mai Còn là: “Đồ pê đê, đồ đàn bà...”.

Do bị xúc phạm nên Còn tức giận bóp cổ và đè đầu P úp mặt xuống nước biển, cát làm P tử vong.

Sau đó Còn đem thi thể của P vào trong vườn dừa gần đó bỏ xuống mương nước, rồi quay lại hiện trường lấy túi xách, điện thoại của nạn nhân.

Tối hôm sau, sợ thi thể P nổi lên bị mọi người phát hiện nên Còn lấy một bao ni lông đựng cát đè lên phần lưng của P. Khoảng một tuần sau, người dân phát hiện tử thi của nạn nhân nổi lên mương nước nên trình báo chính quyền địa phương.

Sợ công an phát hiện nên Còn đã ra đầu thú.

Bị cáo Đinh Văn Còn tại phiên tòa. (Ảnh: Người lao động)

Ngày đền tội

Ngày 16/12/2022, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt Đinh Văn Còn 23 năm tù về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Hội đồng xét xử còn buộc bị cáo Còn bồi thường cho gia đình bị hại 300 triệu đồng.

Mức án tòa tuyên tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những đối tượng coi thường pháp luật, coi thường mạng sống của người khác.

Tin nổi bật