Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị Crystal Palace cầm hòa 3-3, Liverpool dâng cup cho Man City

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Chỉ phải làm khách trên sân của đội chiều dưới Crystal Palace, những tưởng Liverpool sẽ dễ dàng giành 3 điểm để nuôi mộng vô địch nhưng điều đó đã không xảy ra.

(ĐSPL) –  Chỉ phải làm khách trên sân của đội chiều dưới Crystal Palace những tưởng Liverpool sẽ dễ dàng giành 3 điểm để nuôi mộng vô địch Preimer Legue. Tuy nhiên hàng thủ thảm họa đã khiến The Kop bị đối thủ cầm hòa 3-3 qua đó tan mộng giành ngôi báu.
 Sự bất lực của các cầu thủ Liverpool.

Vào trận với quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, Liverpool nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công. Sức ép cực lớn được tạo ra khiến hàng thủ Crystal Palace không đứng vững được lâu. Phút 18 tiền vệ Joe Allen bật cao đánh đầu tung lưới đối phương sau quả đá phạt góc của đội trưởng Steven Gerrard.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, The Kop tiếp tục chiếm thế chủ động và luôn đặt hàng thủ đội chủ nhà vào tình thế phải chống đỡ vất vả. Tuy nhiên hiệp 1 lại kết thúc với không bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng vùng Merseyside vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Sực hiệu quả trong các pha lên bóng của đội khách được cụ thể hóa bằng hai bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Sturridge và Suarez.

Dẫn trước đối thủ 3 bàn trên sân đối phương khiến các cầu thủ Liverpool có phần chủ quan. Việc thi đấu trùng xuống cùng sự quyết tâm của Crystal Palace và những sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Brendan Rodgers phải trả giá. Cụ thể đội chủ sân Selhurst Park đã tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Liverpool để ghi liên tiếp 3 bàn do công của Delaney (phút 79) và Gayle (phút 81, 88).
Bị Crystal Palace cầm chân với tỷ số 3-3, Liverpool vẫn tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng Premier League khi có được 81 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp sau là Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Điều đó đồng nghĩa với giấc mộng vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên sau 24 năm chờ đợi của đội chủ sân Anfield đã tan thành mây khói.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace: Julian Speroni 7; Adrian Mariappa 4, Scott Dann 5, Damien Delaney 5, Joel Ward 6; Kagisho Dikgacoi 4, Mile Jedinak 7, Joe Ledley 6, Yannick Bolasie 7, Jason Puncheon 5; Marouane Chamakh 6.
Dự bị: Dwight Gayle 8, Glenn Murray 6, Thomas Ince: không chấm.
Liverpool: Simon Mignolet 7, Glenn Johnson 6, Martin Skrtel 5,Mamadou Sakho 5, Jon Flanagan 5; Steven Gerrard 7, Joe Allen 8, Lucas Leiva 6; Raheem Sterling 8, Daniel Sturridge 7, Luis Suarez 7.
Dự bị: Philippe Coutinho 4, Victor Moses 4.

Tin nổi bật