Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí ẩn xác chết phụ nữ bị trói tay, bịt miệng trong vườn điều

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Thi thể bà L. được gia đình phát hiện trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau, cổ bị siết và miệng bị bịt bằng khăn.

(ĐSPL) – Thi thể bà L. được gia đình phát hiện trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau, cổ bị siết và miệng bị bịt bằng khăn.
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 15/10, gia đình không thấy bà Trương Thị L. (SN 1964), trú tại huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) về nhà, nên đã trình báo lên chính quyền địa phương và huy động người nhà đi tìm kiếm. Đến 20h cùng ngày, gia đình hoảng hốt phát hiện xác bà L. dưới một gốc cây trong vườn điều ở ấp Bàu Sôi, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu). Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết.
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: X.M
Tại hiện trường, bà L. chết trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau bằng một dải khăn, miệng bị bịt bằng khăn và cổ bị siết bởi sợi dây dù. Cạnh xác chết có vương vãi một số vết máu. Cách nơi nạn nhân chết hơn 100m là một bó cỏ và chiếc liềm cắt cỏ. Thi thể nạn nhân nằm cách nơi cắt cỏ hơn 50m. Đáng chú ý, chiếc xe máy của nạn nhân đã biến mất khỏi hiện trường.
Theo gia đình nạn nhân, vào sáng ngày 15/10, bà L. lái xe máy đi vào rừng cắt cỏ cho bò. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày không thấy bà về, gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Ngay trong đêm 15/10, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.
Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin nổi bật