Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bellingham gây sốt với màn “bắn” tiếng Tây Ban Nha “cực cháy” trong lễ mừng công

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga với sự cuồng nhiệt không tưởng từ người hâm mộ. Đáng chú ý, Bellingham đã thể hiện kỹ năng mới khi Real Madrid diễu hành.

Một ngày sau chiến thắng giòn 4-0 Granada, Real Madrid đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch La Liga 2023/24 bằng một cuộc diễu hành trên xe bus mui trần trên đường phố thủ đô Tây Ban Nha.

Hàng nghìn người đã tập trung về địa điểm tổ chức buổi lễ của CLB – tại quảng trường Cibeles, nơi họ lắng nghe những người hùng của mình phát biểu.

Jude Bellingham góp công lớn cho chức vô địch của Real Madrid

HLV trưởng Carlo Ancelotti dẫn đầu “đàn kền kền trắng”, trong khi Chủ tịch Florentino Perez, đội trưởng Nacho, tiền vệ kỳ cựu Toni Kross, Luka Modric,… cũng phát biểu trước đám đông.

Nhưng sự đón chào nồng nhiệt nhất có lẽ được dành cho anh chàng Jude Bellingham, người mới trải qua mùa giải đầu tiên nhưng đã mang đến cho Real Madrid những điều còn vượt trên mọi sự mong đợi.

Jude Bellingham đã có mùa giải ra mắt như mơ sau khi gia nhập Real Madrid từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái với chức vô địch La Liga, cùng trận chung kết Champions League đối đầu với chính CLB cũ Borussia Dortmund diễn ra vào đầu tháng 6.

Bellingham thực sự khiến các fan phát sốt và gây thích thú cho các đồng đội khi tự tin "bắn" tiếng Tây Ban Nha trong bài phát biểu của mình trước lễ diễu hành.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều về sự ủng hộ và tình cảm yêu thương trong mùa giải này. Chúng ta còn một trận đấu tuyệt vời nữa ở Wembley. Chúng ta sẽ giành chiến thắng! Tiến lên, Madrid (Hala Madrid)!”.

Chứng kiến những lời tuy ngắn gọn mà đầy ngọt ngào của Bellingham, một fan thốt lên: “Anh ấy thậm chí còn không nói vấp”, trong lúc một người khác bày tỏ: “Jude Bellingham nói (tiếng Tây Ban Nha) nghe hay đấy. Anh ấy đã làm rất tốt. Thật là tự hào”. Người thứ 3 nhận xét: “Quá tuyệt, anh ấy mới đến đây chưa đầy 1 năm”,…

Bellingham cực ngầu trong trang phục thi đấu của đội bóng Hoàng gia

Ngay mùa đầu tiên đến Tây Ban Nha chơi bóng cho Real Madrid, tuyển thủ người Anh Jude Bellingham trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid với 18 bàn thắng ở La Liga, chỉ kém Artem Dovbyk hai bàn trong cuộc đua giành Pichichi Trophy cho danh hiệu vua phá lưới La Liga. Jude Bellingham cũng ghi dấu ấn ở cúp châu Âu, ghi bốn bàn ở vòng bảng Champions League giúp Real Madrid vào chung kết.

Jude Bellingham gây được thiện cảm với người hâm mộ Real Madrid. Anh thể hiện kỹ năng nói tiếng Tây Ban Nha của mình với những người hâm mộ trong suốt năm đầu tiên ở Bernabeu và làm như vậy một lần nữa trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga của Real Madrid.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã giành được danh hiệu La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi đánh bại Cadiz, còn Barcelona để thua Girona. La Liga còn ba vòng đấu nữa, Real Madrid hiện đang hơn đội xếp thứ hai Girona 15 điểm, trong khi Barcelona có thể giành lại vị trí thứ hai của Girona nếu đánh bại Real Sociedad vào rạng sáng mai 14/5.

Các cầu thủ tươi tắn trong tiệc mừng công

Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước Granada vào thứ Bảy để có 90 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Và vào ngày chủ nhật (giờ Tây Ban Nha) chứng kiến Jude ​​Bellingham và các đồng đội tại Real Madrid diễu hành trên xe buýt mui trần qua các con phố tại Madrid trong “biển” người hâm mộ ăn mừng chức vô địch La Liga mùa 2023 - 2024.

Tin nổi bật