Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé trai ngồi trên lan can cầu Bến Rừng chụp ảnh: Chủ đầu tư xây dựng lên tiếng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến việc bé trai ngồi chênh vênh trên lan can cầu Bến Rừng, đại diện BQL dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng đã nắm được thông tin.

Cầu Bến Rừng bắc qua sông Đá Bạch kết nối Hải Phòng với Quảng Ninh vừa được thông xe kỹ thuật chiều 17/7.

Ngày 18/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai khoảng 2-3 tuổi ngồi chênh vênh trên lan can cầu Bến Rừng. Điều này khiến cộng đồng mạng lên án gay gắt người lớn đã để bé trai ngồi như vậy.

Trước sự việc này, ông Đỗ Tuấn Anh - Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng, đơn vị chủ đầu tư xây dựng cầu Bến Rừng cho biết trên Tuổi trẻ, đã nhận được thông tin phản ánh về tình trạng trên và đơn vị đang khẩn trương lên phương án quản lý.

Hình ảnh bé trai ngồi chênh vênh trên lan can cầu Bến Rừng. (Ảnh: MXH)

Theo ông Tuấn Anh, hiện nay công trình này mới thông xe kỹ thuật chứ chưa được bàn giao cho địa phương quản lý, dù vẫn có lực lượng túc trực nhưng do chỉ là đơn vị thi công xây dựng nên không có chức năng để xử lý, cấm người dân lên cầu.

"Chúng tôi cũng sẽ có ý kiến với UBND huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng để có phương án đảm bảo an ninh, an toàn cũng như khuyến cáo người dân tuyệt đối không ngồi lên lan can cầu, việc để cháu bé ngồi thò chân ra lan can là rất nguy hiểm", ông Tuấn Anh bày tỏ.

Theo Kinh tế & Đô thị, ngay sau khi nhận thông tin về hình ảnh một cháu nhỏ được người lớn cho ngồi trên lan can cầu chụp ảnh, địa phương cũng cử lực lượng yêu cầu người dân không ngồi lên khu vực này.

Tin nổi bật