Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt nhóm đối tượng tạt sơn, khủng bố đòi nợ thuê ở TPHCM

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Nghe nói có người không trả nợ cho cha ruột, Tài lên mạng tìm hiểu thông tin về người vay nợ rồi thuê các đối tượng tạt sơn địa điểm kinh doanh của con nợ.

Theo báo VietNamNet, chiều 1/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt giữ đối tượng Trần Cao Đình Tài (30 tuổi, ngụ ở địa phương) và các đồng phạm liên quan để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Các đối tượng thực hiện hành vi tạt sơn đòi nợ bị công an bắt. Ảnh: Công lý

Theo điều tra, Trần Cao Đình Tài khai nhận nghe nói có người không trả nợ cho cha ruột nên lên mạng tìm hiểu thông tin về người vay nợ và biết người này có một số địa điểm đang kinh doanh tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Tài đã thuê một số người tạt sơn 4 địa điểm kinh doanh của người thiếu nợ cha mình với giá 8 triệu đồng. Những người thực hiện hành vi tạt sơn vào tối 22/8 và bị Công an quận Bình Tân đưa về trụ sở làm việc sau đó.

Đến ngày 26/8, biết sự việc vi phạm pháp luật luật do mình khởi xướng đã bị phát hiện, Trần Cao Đình Tài đã đến Công an quận Bình Tân trình diện và khai báo toàn bộ sự việc.

Hành vi của những người này gây nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến quyền sở hữu hợp pháp của công dân, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Công an quận Bình Tân đang xử lý những người này theo quy định.

Qua đây, thêm một lần nữa cho thấy tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm của Công an quận Bình Tân để giữ gìn cuộc sống bình yên của người dân, đặc biệt là trong cao điểm dịp lễ Quốc khánh 2/9, báo Thanh Niên thông tin.

Tin nổi bật