Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt người đàn ông mua bán gần 1,5 kg heroin, hơn 6.300 viên ma túy tổng hợp

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Làm việc với công an, đối tượng Giàng A Sồng đã khai nhận mua số ma túy nhằm mục đích bán kiếm lời.

Báo Thanh Niên đưa tin sáng 11/8, đại diện Công an tỉnh Sơn La cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) công an tỉnh này vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt giữ thành công Giàng A Sồng (38 tuổi, trú bản Lóng Luông, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đại diện Công an tỉnh Sơn La, việc bắt giữ Sồng đã được lên phương án từ trước đó và phải mất thời gian dài theo dõi di biến động của nghi phạm này.

Sáng 11/8, PC04 Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Vân Hồ triển khai bắt giữ Sồng tại khu vực bản Lóng Luông.

Quá trình bắt giữ, cảnh sát thu giữ 4 bánh heroin có trọng lượng gần 1,5kg, 6.353 viên ma túy tổng hợp, 1 điện thoại di động cùng một số tang vật liên quan.

Đối tượng Giàng A Sồng. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin trên báo Sức Khỏe & Đời Sống, trong quá trình bắt giữ Giàng A Sồng, người thân của đối tượng đã dùng gậy và một số vật dụng gây cản trở, chống đối lực lượng tham gia đấu tranh chuyên án. 

Ban chuyên án sau đó phối hợp với Công an huyện Vân Hồ giải thích, thuyết phục người nhà của Sồng, kiểm tỏa tình hình địa bàn và tổ chức các biện pháp đảm bảo an toàn cho lực lượng, nghi phạm cùng tang vật.

Làm việc với công an, Sồng khai nhận mua số ma túy kể trên nhằm mục đích bán kiếm lời. Đối tượng cũng khai nhận đã liên hệ với các đối tượng khác (chưa xác định được lai lịch cụ thể) từ xuôi đến để bán ma túy, chuẩn bị giao dịch thì bị phát hiện, bắt giữ.

Tin nổi bật