Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt người đàn ông lừa đưa nhiều người sang Hàn Quốc, chiếm đoạt 650 triệu đồng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

"Nổ" mình là nhân viên một trung tâm có khả năng đưa người sang Hàn Quốc lao động, Huỳnh Minh Quân đã chiếm đoạt 650 triệu đồng của 9 nạn nhân.

Theo báo Người Lao Động, chiều 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt tạm giam Huỳnh Minh Quân (36 tuổi; ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, nhiều người dân đã gửi đơn tố giác đến công an về việc bị Quân lừa đảo đưa sang Hàn Quốc lao động để chiếm đoạt tiền.

Đối tượng Huỳnh Minh Quân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Vào cuộc xác minh, công an xác định Quân có hành vi đưa ra thông tin gian dối mình là nhân viên của một trung tâm có khả năng đưa người Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc. Tin vào lời giới thiệu trên, 9 người dân đã ký hợp đồng với Quân để mong được sang Hàn Quốc lao động.

Sau thời gian chờ đợi nhưng không thấy động thái gì từ Quân, nghi bị lừa đảo nên các nạn nhân đã làm đơn tố giác gửi đến ngành chức năng. Công an xác định Quân đã lừa đảo chiếm đoạt 650 triệu đồng của 9 bị hại trên để tiêu xài cá nhân.

Cơ quan điều tra thông báo những ai là nạn nhân của Huỳnh Minh Quân hãy đến cơ quan công an trình báo để được giải quyết theo quy định, báo Tiền Phong thông tin.

Tin nổi bật