Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bất ngờ nhận tiền "khủng" từ người lạ, cô giáo tiểu học ở Vĩnh Long làm gì?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Bất ngờ nhận được 100 triệu đồng chuyển khoản từ một người lạ, cô giáo tiểu học ở Vĩnh Long đã nhanh chóng đến công an trình báo.

Ngày 1/7, báo Người lao động dẫn thông tin từ Công an thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một trường hợp nữ giáo viên trên địa bàn đến công an trình báo vừa nhận được 100 triệu đồng do một tài khoản lạ chuyển đến.

Theo đó, vào lúc 13h ngày 25/6, Công an thị trấn Vũng Liêm tiếp nhận tin báo từ cô Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1984, là giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Vũng Liêm) về việc trong lúc đang làm việc tại trường thì tài khoản ngân hàng của cô báo tin nhận được 100 triệu đồng không rõ nguồn gốc từ một tài khoản khác chuyến đến.

Nghi vấn có người chuyển nhầm vào tài khoản của mình nên cô Tuyền đã đến công an thị trấn trình báo sự việc, với mong muốn trao chuyển lại tài sản cho người chuyển nhầm.

Bất ngờ nhận được tiền từ người lạ, cô giáo tiểu học ở Vĩnh Long đến công an trình báo. Ảnh: VietNamnet

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Vũng Liêm đã nhanh chóng liên hệ Ngân hàng Kiên Long - Phòng Giao dịch huyện Vũng Liêm - để truy tìm nguồn gốc của chủ số tiền nêu trên.

Sau đó, đại diện ngân hàng cũng đã truy xuất chủ tài khoản là bà Trương Ngọc B. (SN 1965; ngụ huyện Vũng Liêm) nên công an thị trấn đã mời bà B. lên cơ quan để xác minh, làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc, báo VietNamnet đưa tin, bà B. xác nhận 100 triệu đồng là của mình và cho biết, số tiền này là chuyển cho con của bà để làm chi phí khám chữa bệnh. Do mắt kém, không am hiểu công nghệ nên bà chuyển tiền nhầm vào tài khoản của cô Tuyền.

Sau khi chuyển khoản nhầm, con bà không nhận được tiền, người phụ nữ này đã đến báo với ngân hàng. Công an thị trấn Vũng Liêm mời cô Tuyền và bà B. lên để làm rõ sự việc.

Tại buổi làm việc, cô Tuyền đã chuyển trả lại 100 triệu đồng cho bà B.. Bà B. cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn tấm lòng, hành động của cô Tuyền.

Tin nổi bật