Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt nghi phạm hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở Bình Phước

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nghi phạm hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở Bình Phước vừa bị bắt giữ sau 2 tuần lẩn trốn.

Ngày 27/6, Công an huyện Hớn Quản (Bình Phước) đã bắt giữ Nguyễn An Bình (48 tuổi, ngụ phường An Lộc, thị xã Bình Long) để điều tra hành vi cướp tài sản, hiếp dâm trẻ em.

Bình bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu phố 8, phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Theo báo Tuổi Trẻ, tin tức ban đầu, tối 13/6, Bình nhờ anh T.A.K. (36 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản) lấy xe máy chở đi tìm các nhà dân có sơ hở để đột nhập chiếm đoạt tài sản. Khi đến khu vực đầu dốc thuộc ấp 4, xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, Bình xuống xe một mình đi bộ vào trong ấp.

Nghi phạm Bình. Ảnh: Tiền Phong

Đến rạng sáng 14/6, Bình đột nhập nhà anh N.M.C..Thời điểm này, vợ chồng anh C. đi cạo mủ cao su, chỉ có bé gái Đ.T.N.V. (10 tuổi) và Đ.M.T. (6 tuổi) ngủ ở phòng khách.

Khi tiến tới chỗ V. đang ngủ, Bình dùng dao khống chế, hiếp dâm bé gái. Sau đó, nghi phạm này cướp một điện thoại và một xe máy trong nhà nạn nhân rồi tẩu thoát.

Qua xác minh, làm việc với anh T.A.K., người này khai nhận toàn bộ diễn biến sự việc. Ngay sau đó, công an nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt Bình.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, Bình là đối tượng có 8 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tin nổi bật