Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt nam thanh niên nổ 4 phát súng vào tiệm spa ở Long An

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Công an TP Tân An đã xác định nghi phạm nổ súng vào tiệm spa tại phường 4. Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Kiên Giang.

Theo báo Dân Trí, ngày 13/6, Công an TP.Tân An, Long An tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Dương Nhựt Kha (26 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Kha là người cầm súng bắn vào tiệm spa trên đường Trần Phong Sắt, phường 4, TP.Tân An, gần 3 tháng trước.

Đối tượng cầm vật giống như súng bắn vào tiệm spa. Ảnh: Giao Thông

Trước đó, khoảng 17h ngày 17/3, nhóm 6 thanh niên đi 3 xe máy đến tiệm spa trên đường Trần Phong Sắc, phường 4, TP Tân An. Lúc này, hai thanh niên đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt bước vào tiệm, những người còn lại chờ ở ngoài.

Vừa mở cửa, một người cầm súng bắn đạn cao su chĩa vào trong tiệm và bóp cò, lúc này có 5 nhân viên ngồi bên trong. Trước khi rời đi, thanh niên này bắn thêm 3 phát súng. Vụ nổ súng không gây thương vong, nhưng khiến những người trong tiệm spa hoảng loạn.

Đối tượng cầm vật giống như súng bắn vào tiệm spa. Ảnh: Giao Thông

Qua quá trình điều tra, công an xác định, bạn gái một người bạn của đối tượng Kha có mâu thuẫn tiền bạc với mẹ của chủ tiệm spa. Dù không liên quan đến vụ việc, nhưng với máu côn đồ, Kha cùng với các đối tượng khác đi đến tiệm spa hù dọa và nổ súng vào đám đông.

Biết bị công an đang truy tìm, đối tượng Kha bỏ trốn xuống tỉnh Kiên Giang cho đến khi bị công an bắt giữ, báo Dân Việt thông tin.

Tin nổi bật