Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giữ đối tượng truy nã 33 năm: Lật tẩy cách thức "ẩn thân"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau khi gây án, Tín bỏ trốn khỏi nơi cư trú và thay đổi các thông tin cá nhân để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 20/7, thông tin từ công an tỉnh Thái Bình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình vừa truy bắt thành công Nguyễn Đức Tín (62 tuổi, nơi thường trú trước khi lẩn trốn xã Phú Xuân, TP Thái Bình).

Nguyễn Đức Tín là người đang bị truy nã theo quyết định truy nã năm 1991 về tội Cố ý gây thương tích và Chống người thi hành công vụ.

Nguyễn Đức Tín, kẻ đánh trưởng công an xã bị bắt sau 33 năm lẩn trốn. Ảnh: PLO

Vụ án xảy ra ngày 15/5/1991. Do bực tức vì có va chạm với người khác, Tín đã dùng hung khí gây thương tích cho 2 công dân và 1 đồng chí Phó Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Công an xã.

Sau khi gây án, Tín bỏ trốn khỏi nơi cư trú và thay đổi các thông tin cá nhân để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, theo báo Lao Động.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ Nguyễn Đức Tín tại phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu sau 33 năm lẩn trốn.

Công an cho biết, trong thời gian lẩn trốn, Tín thay đổi các thông tin cá nhân để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Hiện, Nguyễn Đức Tín đã bị áp giải về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình để xử lý.

Tin nổi bật