Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt 3 thành viên "nhí" của "Cú đêm khát máu" ném vỏ chai bia vào người đi đường

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

4 thanh, thiếu niên lập nhóm "Cú đêm khát máu" rủ nhau đi chơi, gặp ai không thích thì đánh, thậm chí ném vỏ chai bia vào người đi đường.

Ngày 4/7, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an huyện Đông Anh vừa bắt giữ 3 đối tượng để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, Công an huyện Đông Anh nhận được tin trình báo của chị L (SN: 1973; trú tại: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) về việc rạng sáng ngày 17/6/2024, chị L đang dọn hàng tại ngã ba Bệnh viện Đa khoa Đông Anh thì bị 04 thanh niên đi 02 xe máy, dùng vỏ chai bia ném vào người.

Bắt 3 thành viên "nhí" của "Cú đêm khát máu" ném vỏ chai bia vào người đi đường. Ảnh: Công an Hà Nội

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã làm rõ nhóm đối tượng trên gồm H.N.Đ (SN 2008), N.H.Đ (SN 2008), N.T (SN 2007), N.Th (SN 2009) đều trú tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.

Theo điều tra, các đối tượng trên đều bỏ học và lập 01 nhóm “chát” là “Cú đêm khát máu” trên mạng xã hội Facebook để thường xuyên nhắn tin rủ nhau tụ tập đi chơi.

Khoảng 01h ngày 17/6/2024, các đối tượng rủ nhau đi chơi, gặp ai không thích thì đánh. Khi đi các đối tượng mang theo 02 két vỏ chai bia thủy tinh để ném nhau. Từ xã Vĩnh Ngọc đến thị trấn Đông Anh, nhóm đã 3 lần dùng vỏ chai bia ném và đuổi đánh 3 xe máy của các thanh niên khác đi trên đường. Khi đến khu vực ngã ba Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, gặp một số người đang ngồi ăn uống tại quán của chị L nên nhóm đối tượng đã ném vỏ chai bia vào những người trong quán và trúng vào đầu gối chị L.

Ngày 21/6/2024, Công an huyện Đông Anh ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng H.N.Đ, N.H.Đ, N.T về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Đối với N.Th chưa đủ 16 tuổi nên Công an huyện Đông Anh bàn giao cho gia đình và giao UBND xã Vĩnh Ngọc quản lý theo quy định.

Tin nổi bật