Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Indonesia lo lắng khi tuyển Việt Nam có sự phục vụ của "tiền đạo chủ lực"

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Ngày 11/3, HLV Troussier đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup. Sau đó, báo chí Indonesia có những nhận xét mới nhất về sự việc này.

Theo báo Giao thông, trong lần hội quân này, HLV Troussier sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trước thông tin đó, trang Surya (Indonesia) tỏ ra khá lo lắng cho đội nhà.

“HLV Shin Tae-yong phải thật cảnh giác bởi tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh đã bình phục chấn thương và lấy lại phong độ.

Ở trận đấu gần nhất tại V-League, Tiến Linh đã ghi 2 bàn giúp Bình Dương giành chiến thắng trước SLNA”, trang Surya viết.

Tiến Linh được nhận xét là có duyên ghi bàn vào lưới Indonesia. Ảnh: Giao thông

Trước đó, tại Asian Cup 2023, cầu thủ người Hải Dương đã không thể lên tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Nhưng may mắn anh đã trở lại khá đúng thời điểm khi sắp tới đoàn quân áo đỏ có hai trận đấu với Indonesia.

Đáng nói, ngôi sao thuộc biên chế CLB Bình Dương thường có duyên ghi bàn mỗi khi đối đầu các đội tuyển của xứ Vạn đảo.

“Tiền đạo 26 tuổi rất có duyên với mành lưới các đội tuyển Indonesia. Anh ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia tại SEA Games 31.

Tại cấp độ đội tuyển, Tiến Linh có bàn thắng trong cả 2 lượt trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Sau đó, tiền đạo này còn lập cú đúp trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 khiến Indonesia bị loại”, trang Surya nhắc lại.

Danh sách các cầu thủ được gọi lên đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu với Indonesia. Ảnh: Dân trí

Ngoài ra, một tờ báo khác của Indonesia là Bolanas cũng bình luận về danh sách của tuyển Việt Nam, cụ thể Bolanas viết: "Trong đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam thiếu 5 gương mặt quan trọng vì chấn thương.

Trong khung gỗ, thủ thành Văn Lâm không thể lên tập trung vì chấn thương mắt cá chân. Ở hàng thủ, họ cũng thiếu vắng Quế Ngọc Hải vì chấn thương háng. Đoàn Văn Hậu, người từng gây tranh cãi khi khiến Evan Dimas gãy chân, cũng không thể lên tập trung vì vừa trải qua ca phẫu thuật gót chân.

Ở hàng tiền vệ, Tuấn Anh dính chấn thương dây chằng đầu gối. Trên hàng công, Tuấn Hải cũng vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu với Quảng Nam.

Tuy nhiên, HLV Troussier đã "vá" lại những lỗ hổng này bằng việc triệu tập nhiều cầu thủ kỳ cựu như Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 12/3. Một số cầu thủ bận thi đấu ở cúp quốc gia Việt Nam sẽ lên tuyển từ ngày 15/3", thông tin từ báo Dân trí.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật